กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เปิดตัว "Vibe Z" แฟบเล็ตแอนดรอยด์หน้าจอ 5.5 นิ้ว รองรับการใช้งาน dual-SIM พร้อมขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 800, กล้องถ่ายรูปเซ็นเซอร์ Sony Exmor RS

Lenovo Vibe Z มาพร้อมหน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080p, (400PPI), ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 800 quad-core Krait 2.2GHz, GPU Adreno 330, RAM 2GB, รองรับการใช้งาน dual-SIM โดยจะมีจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่นที่ขายในประเทศจีนและเวอร์ชั่นที่รองรับ GSM + 4G LTE สำหรับวางขายในต่างประเทศ

แฟบเล็ตรุ่นนี้ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องถ่ายรูป Exmor RS ขนาด 1/3.06 นิ้ว ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 ซึ่งช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยทำออกมาได้สว่างคมชัด และยังมีไฟแฟลช dual-LED, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบบมุมกว้าง 84 องศา

อุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานร่วมกับ Lenovo Vibe Z ก็ถูกเปิดตัวออกมาด้วยเช่นกันนั่นคือ "Lenovo case" เคสฝาพับที่มีช่องว่างสำหรับดูข้อมูล และมี trackpad ด้านล่างสำหรับใช้ตอบหรือปฏิเสธสายเรียกเข้าอย่างรวดเร็ว

ในส่วนของแบตเตอรี่ยังไม่มีการเปิดเผยขนาดความจุ แต่ระบุเพียงว่าสามารถสแตนบายด์ได้ 278.5 ชั่วโมง และถึงแม้จะมีหน้าจอใหญ่แต่ก็มีขนาดตัวเครื่องบางเพียง 7.9 มิลลิเมตร

Lenovo จะเปิดพรีออเดอร์แฟบเล็ต Vibe Z ในประเทศจีนก่อนที่จะวางขายทั่วโลกในภายหลัง (ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาในขณะนี้)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่