กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับคนที่กำลังมองหาวิธีการออกกำลังที่สามารถทำได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ควรพลาดกับ Misfit Shine อุปกรณ์ติดตามความเคลื่อนไหวของร่างกายที่คุณสามารถสวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเจ้า Misfit Shine นี้จะทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน เพื่อช่วยคำนวณข้อมูลของร่างกายทั้งน้ำหนักและส่วนสูงในการกำหนดเป้าหมาย ซึ่งในแต่ละวันคุณจะต้องออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายเผาผลาญแคลลอรี่ตามที่กำหนด

Misfit Shine ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมคุณภาพ ซึ่งเป็นเกรดวัสดุเดียวกับที่ถูกใช้ในด้านการบินและยานอวกาศที่มีความแข็งแรงคงทน มีน้ำหนักเบาเพียง 9.4 กรัม โดยมีขนาดเทียบเท่ากับเหรียญสิบ ทำให้หมดปัญหาในการพกพาหรือสวมใส่ รวมทั้งยังสามารถใส่ลงน้ำได้แบบสบายๆ ไร้ความกังวลนอกจากนี้ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่กระดุม CR2032 ขนาด 3V อย่างเดียวจึงไม่จำเป็นต้องชาร์จให้ยุ่งยาก

นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่ได้ในทุกสถานการณ์ เพราะ Misfit Shine ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบหรู โดยสามารถนำมาใช้เป็นเครื่องประดับเก๋ๆ ชิ้นหนึ่ง ไม่ว่าจะนำมาใส่เพื่อเป็นสายรัดข้อมือ, สร้อยคอ หรือหนีบไว้บริเวณส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายก็เท่ไม่ซ้ำใคร

ก่อนเริ่มการใช้งานควรซิงค์เจ้า Misfit Shine กับอุปกรณ์ของ Apple (รองรับการใช้งานตั้งแต่ iPhone 4S, iPod Touch Gen 5, iPad Gen 3 และ iPad mini เป็นต้นไป) โดยวิธีการใช้งานง่ายๆ เพียงสวมใส่เจ้า Misfit Shine ไว้ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย จากนั้นเจ้าอุปกรณ์นี้จะเริ่มนับการเคลื่อนไหวของร่างกายโดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของเป้าหมายได้ง่ายๆ เพียงวางลงบนอุปกรณ์ของ Apple โดยผ่านการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Bluetooth 4.0 (สามารถดาว์นโหลดแอพพลิเคชั่น Shine ได้ที่ Apple Store)

คลิปการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

Misfit Shine มาพร้อมกับไฟ LED 12 ดวง ที่บ่งบอกถึงความคืบหน้าในการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อบรรลุตามเป้าหมายตามที่กำหนด รวมทั้งสามารถใช้งานแทนนาฬิกาเพื่อบ่งบอกเวลาได้ เพียงแตะ 2 ครั้ง โดยแสงที่เห็นเด่นชัดจะบอกเวลาเป็นชั่วโมง ส่วนแสงกระพริบบอกเวลาเป็นนาที ซึ่ง Misfit Shine วางจำหน่ายในราคา 4,490 บาท

คลิปแสดงการแสดงผลต่างๆ ของ Misfit Shine

อุปกรณ์ในกล่อง

  • Misfit Shine
  • แบตเตอรี่กระดุม CR2032 ขนาด 3V
  • สายรัดข้อมือ
  • ตัวหนีบแม่เหล็ก
  • อุปรณ์สำหรับใช้งานเพื่อเปิดเจ้า Misfit Shine ในการใส่แบตเตอรี่

สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือติดต่อโดยตรงได้ที่ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ตึก CS Tower ชั้น 15 เลขที่ 230 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โทร 02-2740665

ขอขอบคุณ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่