กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ทาง MediaTek ได้ออกมาประกาศเปิดตัว ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ "MT6592" ซึ่งเป็นชิปประมวลผลระดับ octa-core (8-core) สำหรับอุปกรณ์มือถือที่สามารถทำงานได้พร้อมกันทั้ง 8 แกน ที่เตรียมจ่อลงอุปกรณ์มือถือภายในสิ้นปีนี้ ล่าสุดสื่อจีนเผยภาพหลุดของสมาร์ทโฟน Huawei G750 ที่ระบบุว่าใช้หน่วยประมวลผล MT6592 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MediaTek 

ตามข่าวรายงานว่าสมาร์ทโฟน Huawei G750 จะมาพร้อมหน้าจอสัมผัส 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1280x 720 พิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิเซล, ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล MT6592, RAM 2 GB, หน่วยความจำภายใน 32 GB, รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 Jelly Bean

ซึ่งถ้าหากข่าวลือนี้เป็นจริงก็เท่ากับว่าอีกไม่นานเราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนที่ถูกขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลแบบ True Octa-Core ที่สามารถทำงานพร้อมกันได้ทั้ง 8 Core โดยจะส่งผลให้สมาร์ทโฟนมีประสิทธิภาพในการใช้งานมากขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถประมวลผลกราฟิกระดับสูงๆ ได้

นอกจากนี้ยังพบว่าสเปคเครื่องบางส่วนของสมาร์ทโฟน Huawei G750 มีส่วนคล้ายคลึงกับสมาร์ทโฟน Huawei Glory 4 ที่มีข่าวลือออกมาก่อนนี้ว่าใช้หน่วยประมวลผลแบบ True Ocata-core เช่นกัน ซึ่ง Huawei G750 อาจเป็นตัวเดียวกันกับ Huawei Glory 4 อย่างไรก็ตามเราคงต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่