กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่ากระแสข่าวลือและข่าวเปิดตัวของ Samsung ในช่วงต้นปีต่างมีข่าวออกมาอย่างคับคั่ง ล่าสุดจากเว็บไซต์ GSMArena เผยเอกสารข้อมูลของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 3 Neo โดยระบุว่ามาพร้อมหน้าจอสัมผัส Super AMOLED กว้าง 5.55 นิ้ว ความละเอียด HD, กล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 18 ล้านพิกเซล, CPU Dual core 1.7 GHz + Quad core 1.3 GHz (Hexa), RAM 2 GB, ROM 16 GB รองรับการ์ด MicroSD สูงสุด 64 GB, รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.3 Jelly Bean, แบตเตอรี่ความจุ 3100 mAh

โดย Samsung Galaxy Note 3 Neo มีคุณสมบัติเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 2 เช่น ขนาดหน้าจอ, ความละเอียดกล้องหน้าและหลัง, RAM, ROM เป็นต้น แต่มีการเพิ่มฟีเจอร์เพิ่มเติมคล้ายกับ Samsung Galaxy Note 3 โดยมาพร้อมกับปากกา S-Pen ใช้ระบบคำสั่ง Air Command, รองรับการใช้งานสองหน้าจอ Multi-Windows และรองรับการใช้งานร่วมกับนาฬิกาอัจฉริยะ Samsung Galaxy Gear รวมทั้งรองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ NFC อีกด้วย นอกจากนี้ยังระบุว่า Samsung Galaxy Note 3 Neo มีจุดเด่นที่มาพร้อมปากกา S-Pen ง่ายต่อการใช้งานเหมาะแก่กลุ่มเป้าหมายช่วงอายุ 25-60 ปี สามารถใช้งานส่วนบุคคลหรือแบบติดต่อธุรกิจ

นอกจากเอกสารดังกล่าวแล้วยังมีเอกสารข้อมูลเปรียบเทียบกับ iPhone 5s โดยเผยว่า Samsung Galaxy Note 3 Neo มีข้อได้เปรียบดังนี้ มีตัวเครื่องที่บางกว่า, หน้าจอใหญ่มีขนาดใหญ่ความชัดระดับ HD, มาพร้อมแอพพลิเคชั่นมากว่า 1 ล้านแอพฯ, แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานกว่า, สามารถเพิ่มขนาดความจุของหน่วยความจำได้, รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย, ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลระดับ Hexa core ฯลฯ ตามข่าวระบุว่า Samsung Galaxy Note 3 Neo ยังไม่มีกำหนดวันและเวลาในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าอาจถูกเปิดตัวในงาน MWC 2014 ที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่