กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spigen Ultra Hybrid เคสโทรศัพท์ที่ได้รับการออกแบบผสมผสานระหว่างเคสชนิดปัมเปอร์และเคสแบบปิดหลัง ด้านข้างของตัวเคสทำจากวัสดุ TPU ที่มีความนิ่ม ยืดหยุ่น และจับถือได้สะดวก ไม่ทำให้ลื่นหล่นง่าย โดยที่มีออกแบบให้ด้านหลังเป็นแบบใส สามารถโชว์สีและโลโก้ของเครื่อง ทั้งยังปกป้อง iPhone 5/5S จากรอยขีดข่วนและการกระแทกได้เป็นอย่างดี

Spigen Ultra Hybrid เคสโทรศัพท์ที่สามารถปกป้อง iPhone 5/5 ได้รอบตัวเครื่อง โดยที่การใช้งานปุ่ม หรือพอร์ตต่างๆ ก็สามารถสามารถเข้าถึงได้โดยง่าย นอกจากนี้ ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์ยังมาพร้อมกระดาษที่ตัดเข้ารูปกับฝาด้านหลัง ช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเคสด้วยลวดลายต่างๆ อีกทั้ง ผู้ใช้ยังสามารถนำกระดาษที่ให้มาในกล่องไปใช้เป็นแบบ เพื่อตัดกระดาษลวดลายที่คุณชื่นชอบนำมาใส่ที่ด้านหลังของเคสได้อีกด้วย

อุปกรณ์ในกล่อง

  • Spigen Ultra Hybrid เคสสำหรับ  iPhone 5/5S
  • ฟิล์มกันรอย 1 ชุด สำหรับ  iPhone 5/5S
  • ผ้าสำหรับเช็ดหน้าจอ
  • กระดาษที่มีลาย 2 แผ่น สำหรับเพิ่มลวดลายให้กับเคส
  • เอกสารแนะนำ

Spigen Ultra Hybrid เคสปัมเปอร์หลังใส มีให้เลือกทั้งหมด 9 สี  พิเศษ 4 สี ได้แก่ สีเหลือง, เขียว, Metal slate, และทองด้าน  ที่Tarad.com เท่านั้น

สนใจ Spigen Ultra Hybrid สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.tarad.com/product/5837140 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/spigensgpthailand และโทรติดต่อที่เบอร์ 02-245-5011

ขอขอบคุณ : บริษัท เคสเครซี่ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่