อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Harman Kardon Esquire มีดีไซน์สไตล์โมเดิร์นหรูหรา พร้อมเลือกใช้วัสดุตัวเครื่องคุณภาพสูง ทำให้มีความคงทนแข็งแรง ที่มาพร้อมเสียงชัดใสเพื่อการรับฟังได้อย่างมีอรรถรสและเข้าถึงรายละเอียดของเพลงได้อย่างดีเยี่ยม และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลาทั้งงานปาร์ตี้ในบ้านหรือนำออกไปฟังนอกสถานที่ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

Harman Kardon Esquire มาพร้อมไดร์เวอร์ลำโพงจำนวน 2 ตัว กำลังขับรวม 20 วัตต์ พร้อมช่องระบายเสียงเบส ทำให้สามารถถ่ายทอดเสียงได้อย่างคมชัด และสามารถให้รายละเอียดของเสียงได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วยเสียงเบสที่นุ่มลึก ตัวลำโพงมีขนาดสูง 147 x 147 x 46.5 มิลลิเมตร น้ำหนัก 755 กรัม รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งบลูทูธ, NFC และพอร์ต Aux-in สามารถนำไปใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และแล็ปท็อป รุ่นนี้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในตัวและใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง อีกทั้งมาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนและไมโครโฟนในตัวเพื่อใช้งานสำหรับสนทนาเมื่อมีสายโทรศัพท์เรียกเข้าเพื่อให้ได้เสียงที่คมชัด

บริเวณด้านหน้าถูกออกแบบเป็นรูลำโพงคล้ายรังผึ้งเพื่อการขับเสียงได้อย่างชัดใส พร้อมด้วยโลโก้ Harman Kardon ซึ่งด้านบนของตัวลำโพงติดตั้งปุ่มควบคุมต่างๆ ของลำโพง และปุ่มกดมีขนาดใหญ่เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวก รวมถึงปุ่มเปิด/ปิดอยู่ด้านบนด้วยเช่นกัน 

ส่วนด้านล่างของลำโพงมีพื้นผิวแบบยางเพื่อการวางลำโพงให้มั่นคงไม่ลื่นอีกด้วย

ด้านขวาของลำโพงจะมีไฟบอกสถานะแบตเตอรี่, มีช่องเสียบพอร์ต Aux-in และช่องเสียบพอร์ต microUSB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่

ด้านหลังของลำโพงมีลักษณะพื้นผิวเป็นหนังคุณภาพดีเพื่อความโดดเด่นและดูหรูหรา

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ลำโพง Harman Kardon Esquire 
  • สายชาร์จต microUSB 
  • อแดปเตอร์ชาร์จไฟ
  • กระเป๋าใส่ลำโพง
  • คู่มือการใช้งาน

Harman Kardon Esquire ลำโพงพกพาแบบไร้สาย จำหน่ายในราคา 9,900 บาท มีสีให้เลือก 3 สี ดังนี้ สีดำ, สีขาว และสีน้ำตาล สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2256-0020-9 หรือ www.mahajaklife.com

ขอขอบคุณ : บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่