อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Harman Kardon Onyx โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เรียกว่า Iconic design เพื่อการจัดวางได้อย่างลงตัวและสวยงาม ตัวลำโพงถูกผลิตด้วยวัสดุหนังคุณภาพ รวมถึงที่จับและขาตั้งเลือกใช้สแตนเลสสตีลเพื่อความคงทนและแข็งแรง เพื่อการพกพาได้อย่างมั่นใจในทุกสถานที่

Harman Kardon Onyx ได้ติดตั้งลำโพงภายในมาให้ถึง 4 ตัว และมีกำลังขับรวม 60 วัตต์ เพื่อการถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงให้มีความกังวาล คมชัด พร้อมถ่ายทอดเสียงเบสได้อย่างนุ่มนวล ตัวของลำโพงมีขนาด 300 x 164 x 275 มิลลิเมตร มีน้ำหนัก 2.7 กิโลกรัม

สามารถรองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลาย เช่น บลูทูธ, NFC, DLNA, Aux-in, WiFi และ AirPlay (เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ iOS device ของ Apple) และยังสามารถควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น Harman Kardon Remote ที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้อีกด้วย (รองรับทั้ง iOS และแอนดรอยด์) ลำโพงรุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวสามารถชาร์จเพื่อใช้งานได้ทันทีและใช้งานได้ยาวนานถึง 5 ชั่วโมง สำหรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย และใช้งานได้ 8 ชั่วโมง สำหรับการเชื่อมต่อแบบมีสาย

ส่วนทางด้านบนของลำโพงเป็นบริเวณปุ่มควบคุมระบบสัมผัส มีปุ่มเปิด/ปิดลำโพง และปุ่มเพิ่มลดเสียง 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ลำโพง Harman Kardon Onyx
  • สายปลั๊ก
  • อแดปเตอร์ชาร์จไฟ
  • ใบรับประกัน
  • คู่มือการใช้งาน

Harman Kardon Onyx ลำโพงแบบไร้สาย จำหน่ายในราคา 19,900 บาท มีสีให้เลือก 2 สี ดังนี้ สีดำ และสีขาว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2256-0020-9 หรือ www.mahajaklife.com

ขอขอบคุณ : บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่