กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์เสริมที่ช่วยดูแลโทรศัพท์ให้ใหม่อยู่เสมอ และปกป้องอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับโทรศัพท์นั้น คงบอกได้ว่าเคสโทรศัพท์เป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ได้รวบรวมเคส 7 แบบ ที่มีดีไซน์สุดเท่ ของ Samsung Galaxy S5 มาแนะนำ

 

เริ่มต้นที่เคสแบบแรก Samsung Galaxy S5 Case Wallet เคสโทรศัพท์ที่สามารถใส่ธนบัตรหรือบัตรเครดิตได้ หนังด้านนอกทำจากหนังสังเคราะห์ที่มีคุณภาพสูงมีคุณสมบัติดูดซึมแรงกระแทกขณะที่ด้านในทำจากไมโครไฟเบอร์ที่ป้องกันหน้าจอให้ปลอดภัยจากรอยขีดข่วน และมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี Samsung Galaxy S5 Case Wallet จำหน่ายในราคา $18.99 (ประมาณ 615 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com

Oblique Xtreme Pro เป็นเคสที่มีการป้องกันสองชั้น ชั้นแรกประกอบด้วยชั้น TPU ที่ดูดซับแรงกระแทกได้ ชั้นสองมีการเคลือบด้วย semi-glossy ที่ให้เคสมีความเงาสีสันสดใสในขณะที่ฝาหลังใช้โพลีคาร์บอเนตเป็นส่วนประกอบทำให้นํ้าหนักเบาป้องกันหน้าจอโทรศัพท์จากรอยขีดข่วน มีสีให้เลือกถึง 12 สี  Oblique Xtreme Pro จำหน่ายในราคา $11.99 (ประมาณ 400 บาท) ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ที่  www.amazon.com 

 

CandyShell Grip Cases เป็นเคสที่มีสีสันสวยงาม หนังด้านนอกมีส่วนประกอบของโพลีคาร์บอเนตที่มีคุณสมบัติปกป้องโทรศัพท์จากรอยขีดข่วน ทั้งยังมี TPU ที่จะช่วยลดแรงกระแทกอีกด้วยในขณะที่พื้นผิวด้านหลังเคสถูกออกแบบให้จับได้มั่นคงมากขึ้น มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี  CandyShell Grip Cases จำหน่ายในราคา $34.95 (ประมาณ 1,200 บาท) ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.speckproducts.com

Spigen Neo Hybrid Case เคสดีไซน์สไตล์หรูหรา พร้อมกับการป้องกันด้วยโพลีคาร์บอเนตที่ปกป้องโทรศัพท์จากรอยขีดข่วน และ TPU ที่ช่วยลดแรงกระแทกได้อย่างดี Spigen Neo Hybrid Case มีให้เลือก 6 สี จำหน่ายในราคา $24.99 (ประมาณ 800 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com

Otterbox Defender Samsung Galaxy S5 เคสที่สามารถให้เลือกสีได้เอง และมีการออกแบบที่ช่วยให้จับโทรศัพท์ได้ง่ายขึ้นในขณะถ่ายภาพหรือเล่นเกมส์ ทั้งนี้ยังใช้วัสดุทำจากโพลีคาร์บอเนตที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน รวมถึงการปกป้องหน้าจอโทรศัพท์ด้วยฝาครอบยางสังเคราะห์ จำหน่ายในราคา $59.90 (ประมาณ 2,000 บาท) ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.otterbox.com

 

Stand Folio Case จาก Case-Mate เคสที่ทำให้การอ่านหนังสือ ดูหนัง เป็นเรื่องง่าย ด้วยการออกแบบให้เคสมีขาตั้งที่จะช่วยวางโทรศัพท์ตั้งขึ้นมาได้ และไมโครไฟเบอร์ที่ช่วยปกป้องโทรศัพท์จากรอยขีดข่วน จำหน่ายในราคา $ 35.00 (ประมาณ 1,200 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.case-mate.com

i-Blason Armorbox Case เคสชนิดแข็งดีไซน์น่าเกรงขาม พร้อมกับการป้องกันด้วยโพลีคาร์บอเนตและ TPU ที่จะช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และลดแรงกระแทกได้ ทั้งนี้ออกแบบเคสให้สามารถใช้ฟังก์ชั่นได้อย่างสะดวกง่ายต่อการเข้าถึงทุกพอร์ต ลำโพง กล้อง มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี จำหน่ายในราคา $17.99 (ประมาณ 600 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.galaxy-s5-cases.com วันที่ : 6 พฤษภาคม 2557

มือถือออกใหม่