เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 21 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Cloud Raiders : Sky Conquest เป็นเกมส์แนววางแผนสร้างเมืองและทหาร เพื่อไปต่อสู้กับโจรสลัดที่เข้ามารุกรานเมืองของเรา ซึ่งในเกมส์นี้เราจะสร้างฐานกันบนเกาะลอยฟ้า โดยจะมีเหล่าโจรสลัดที่จะคอยเข้ามาโจมตีเมืองของเราอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีบอสโจรสลัดที่แข็งแกร่งขึ้นตามเลเวลของเมืองเราอีกด้วย ซึ่งเกมส์นี้้ยังมีระบบ Clan ที่จะตั้งกลุ่มเพื่อคอยช่วยเหลือกัน ทั้งกำลังทหาร, ทรัพยากร และการอัพเกรดสิ่งก่อสร้างที่จะทำให้การผลิตทรัพยากรทำได้มากขึ้นรวมถึงการสร้างกำลังทหารที่แข็งแกร่งอีกด้วย

โดยระบบสิ่งก่อสร้างของเกมส์มีทั้งหมด 4 อย่างได้แก่

  1. Defenses เป็นสิ่งก่อสร้างจำพวกการป้องกันเมืองของเรานั่นเองโดยจะมีให้ใช้ตั้งแต่ กำแพงป้องกันเมือง, กับดักระเบิด , ธนู, ปืนใหญ่ เป็นต้นทั้งนี้สิ่งก่อสร้างเหล่านี้สามารถอัพเกรดได้อีกด้วย และที่สำคัญจะมีบังเกอร์ที่เก็บกำลังทหารสำหรับป้องกันเมือง หากเมื่อศัตรูมาถึงก็ให้คลิกทหารออกไปร่วมต่อสู้ แต่จะเก็บทหารไว้ได้ไม่กี่คน ขึ้นอยู่กับระดับการอัพเกรดของบังเกอร์
  2. Army ซึ่งในส่วนนี้จะเป็นสิ่งก่อสร้างที่เกี่ยวกับทหารโดยทหารก็จะมีหลายรูปแบบตามระดับเลเวล ยิ่งเลเวลสูงทหารก็ยิ่งแข่งแกร่งขึ้น
  3. Resources คือส่วนสำคัญที่ใช้ในการสร้างเมืองและทหารโดยจะมีทรัพยากรที่ใช้อัพเกรดสิ่งก่อสร้างและสร้างทหารอยู่ 2 อย่าง คือ Gold กับ Cloud โดยจะต้องสร้าง Gold Drill สำหรับหา Gold และ Cloud Beacon สำหรับหา Cloud 
  4. Decorations เป็นหมวดที่เกี่ยวกับการตกแต่งเมืองของเราให้ดูสวยงาม

และยังมีระบบอาวุธพิเศษให้ได้ใช้กันอีกด้วย นับได้ว่านอกจากกราฟฟิกเกมส์ที่มีสีสันสวยงามแล้วยังมีลูกเล่นให้ได้เล่นอีกเพียบ

สำหรับเกมส์ Cloud Raiders : Sky Conquest นั้นมีให้โหลดแล้วบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์, iOS และ Windows phone

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่