กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ดูแลสมาร์ทโฟนก็ต้องนึกถึงเคสโทรศัพท์เป็นอย่างแรก เพราะสามารถป้องกันรอยขีดข่วน และดูดซึมแรงกระแทก รวมถึงทำให้สมาร์ทโฟนโดดเด่นด้วยดีไซน์ และสีสัน ทั้งนี้มีเคสมาแนะนำ 7 แบบ สำหรับ LG G3 สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน 

เริ่มต้นที่เคสแรก LG Quick Circle Case เคสที่จะทำให้การใช้โทรศัพท์เป็นเรื่องง่าย ด้วยการที่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ผ่านเคสได้เลย นับได้ว่าเป็นเคสที่ทำให้สะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ LG QuickCircle ยังรองรับการชาร์จแบตฯ แบบไร้สาย มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ได้แก่  สีดำ, สีขาว, สีทอง, สีมินท์ และสีชมพู อย่างไรก็ตามเคสดังกล่าวยังไม่มีการวางจำหน่ายแต่อย่างใด

Spigen Ultra Fit Matte Hard Case ถูกออกแบบมาให้ดูดซึมแรงกระแทกจากทุกมุม และป้องกันรอยขีดข่วน ด้วย TPU และโพลีคาร์บอเนต ซึ่งเคสดังกล่าวมีนํ้าหนักที่เบา สามารถจับได้กระชับมือ การออกแบบให้ใช้ฟังก์ชั่นได้อย่างสะดวก เช่น ลำโพง, พอร์ตการเชื่อมต่อ เป็นต้น โดยวางจำหน่ายในราคา $24.99 (ประมาณ 820 บาท) และสามารถสั่งซื้อได้จาก http://www.spigen.com/

Spigen Air Cushioned Slim Armor Case เคสนํ้าหนักเบา และออกแบบให้สามารถเข้าถึงได้ทุกพอร์ต รวมถึงมีส่วนประกอบ TPU และโพลีคาร์บอเนตที่จะช่วยลดแรงกระแทกป้องกันรอยขีดข่วน และเทคโนโลยีการผลิต Air Cushioned ที่จะช่วยให้ในแต่ละมุมดูดซึมแรงกระแทกได้ดีขึ้น โดยจำหน่ายด้วยกัน 7 สี ราคา $17.99  (ประมาณ 600 บาท) สั่งซื้อได้ที่ http://www.amazon.com/

Verus LG G3 Case Aura เคสที่ออกแบบให้ด้านหลังเป็นตารางที่ช่วยให้ลดการลื่นไถลจากมือ หรือจับได้มั่นคงมากขึ้น อีกทั้งยังมีการเคลือบเพื่อให้เคสมีความเงางาม และลดฝุ่นละอองต่างๆ โดยมีสีให้เลือกด้วยกัน 4 สีได้แก่ สีดำ, สีนํ้าเงิน, สีเทา, สีชมพู จำหน่ายในราคา $6.99 (ประมาณ 230 บาท) สั่งซื้อได้ที่ http://www.amazon.com/

Verus LG G3 Case Thor ฮาร์ดเคส 10 สไตล์หรูหราผสมผสานการป้องกัน 2 ชั้น เพื่อลดแรงกระแทกป้องกันรอยขีดข่วน รวมถึงชั้นนอกที่ออกแบบให้จับถือได้มั่นคง และชั้นในที่โปร่งสามารถระบายความร้อนจากเครื่องได้ดี จำหน่ายในราคา $14.99  (ประมาณ 500 บาท) สั่งซื้อได้ที่ http://www.amazon.com/

Verus Iron Shield G3 Case ฮาร์ดเคสกรอบอลูมิเนียมผสมผสาน Antishock ที่จะช่วยลดแรงกระแทก รวมถึงการป้องกัน 2 ชั้นในด้านการป้องกันรอยขีดข่วน ทั้งนี้เคสยังมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไปทำให้สะดวกต่อการเก็บเข้ากระเป๋ากางเกง หรือจับถือได้พอดีกับมือ ซึ่ง Verus Iron Shield G3 Case มีด้วยกัน 10 สไตล์ ราคา $21.99  (ประมาณ 720 บาท) สั่งซื้อได้ที่ http://www.amazon.com/

Verus LG G3 Wallet Case เคสโทรศัพท์ที่ใส่ธนบัตรหรือบัตรเครดิตได้ ทำด้วยหนังแท้ 100% ผสมผสาน Soft PU ช่วยให้มีความนุ่มในการจับ และมีขนาดที่จับกระชับมือ โดย Verus LG G3 Wallet Case มีสีให้เลือกด้วยกัน 8 สี จำหน่ายในราคา $17.99  สั่งซื้อได้ที่ http://www.amazon.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.phonearena.com วันที่ : 28 พฤษภาคม 2557

มือถือออกใหม่