หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SHURE SE112 หูฟังระดับพรีเมี่ยมชนิด in - ear มาพร้อมกับลำโพงหูฟังแบบ Dynamic MicroDriver ที่จะขับเคลื่อนเสียงดนตรีได้อย่างมีคุณภาพ และสัมผัสกับเสียงเบสที่นุ่มลึก ทำให้เข้าถึงอารมณ์ของดนตรีได้ทุกท่วงทำนอง

 

นอกจากนี้ปลอกหุ้มหูฟังออกแบบมาให้ลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากถึง 37 dB มาพร้อมกับปลอกหุ้มหูฟังแบบนุ่ม 3 ขนาด ทั้งเล็ก, กลาง, ใหญ่ เพื่อให้ใส่ได้เหมาะสมกับสรีระของใบหู

 

SHURE SE112 หูฟังดีไซน์สุดเท่ พกพาสะดวก นํ้าหนักเบาเพียง 30 กรัม ขับเคลื่อนพลังเสียงได้ดังถึง 105 dB และสามารถเก็บหูฟังให้เรียบร้อยได้ ด้วยถุงเก็บหูฟังแบบหูรูดที่มีมาให้ภายในกล่อง 

 

SHURE SE112 รองรับการเบิร์นหูฟังด้วยแอพฯ Head Burn (ดาวน์โหลดแอพฯ ได้ที่นี่) ที่จะช่วยให้ถ่ายทอดพลังเสียงได้เต็มประสิทธิภาพ เพราะว่าหูฟังที่นำมาวางจำหน่ายนั้น ไม่เคยถูกนำมาใช้งาน ดังนั้นจึงต้องนำหูฟังมาเบิร์น เพื่อให้แม่เหล็กเหลว และส่วนประกอบต่างๆ ที่อยู่ในไดร์ฟเวอร์เกิดการคงรูป และสามารถถ่ายทอดพลังเสียงที่แม่นยำ ให้อรรถรสในการฟังเพลงดียิ่งขึ้น

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • SHURE SE112 
  • ปลอกหุ้มหูฟังแบบนุ่ม 3 ขนาด S, M, L
  • กระเป๋าใส่หูฟังแบบหูรูด
  • Nozzle Cleaning Tool
  • คู่มือการใช้งาน

 

SHURE SE112 หูฟังระดับพรีเมี่ยม วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2256-0020-9 หรือ www.mahajaklife.com 

ขอขอบคุณ : บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่