หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าพูดถึงเกมส์เราคงนึกถึงหลายๆ เกมส์ที่เราชื่นชอบในวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Mario, RA2, Battle Realm, The Sims เป็นต้น ซึ่งเกมส์เหล่านี้หากกล่าวว่าเกมส์ประสบความสำเร็จมากที่สุด คงหนีไม่พ้นเกมส์ The Sims ที่ในปัจจุบันมีให้เล่นแล้วด้วยกันถึง 4 ภาค

 

สำหรับภาคที่ 4 นี้ ทางโปรดิวเซอร์ของเกมส์ The Sims 4 ชื่อว่า Mr. Ryan Vaughan ให้ข่าวว่าต้องการสร้างเกมส์ The Sims 4 ให้เป็นเกมส์ที่เหมือนกับชีวิตจริงมากที่สุด และพัฒนาให้ระบบของเกมส์ สามารถรองรับลูกเล่นต่างๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต

ทั้งนี้ ทางผู้พัฒนาได้เพิ่มเนื้อหาเกมส์ ให้มีลูกเล่นใหม่ๆ และตัวละครเหมือนกับชีวิตจริงมากขึ้น อาทิ อารมณ์ของตัวละคร, ความคิด, กิจกรรมต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้การสร้างตัวละครก็ทำได้สะดวกขึ้น อิสระมากขึ้น รวมถึงการสร้างบ้านก็ทำได้สนุกสนาน มีความยืดหยุ่น และอิสระในการสร้างเช่นกัน

 

แต่สิ่งที่ผิดคาดคือ ผู้พัฒนาเกมส์นำเอา สระว่ายนํ้า และเด็กวัยหัดเดินออกจากระบบเกมส์ จึงทำให้เป็นที่สงสัยของเหล่าสาวกเกมส์ The Sims เป็นอย่างมาก ทั้งนี้อาจเป็นที่สังเกตได้ว่า ทางผู้พัฒนาอาจออกมาเป็น DLC หรือภาคเสริมที่เคยมีมาในทุกภาค ดังนั้นจึงต้องติดตามต่อไปว่า การจัดปาร์ตี้ที่สระว่ายนํ้า และการเลี้ยงเด็กที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมส์ จะมีให้ได้เล่นกันหรือเปล่า 

 

The Sims 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 กันยายนนี้ ให้เหล่าสาวก The Sims ได้เล่นกันอย่างเพลิดเพลินแล้ว บนเครื่อง PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thesims.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่