หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BioWare ได้เผยตัวอย่างเกมส์ Dragon Age : Inquistion เกมส์แนวแฟนตาซี RPG สุดมันส์ โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นผู้กอบกู้อาณาจักร จากความโกลาหล รวมถึงการก่อกบฏจากหมู่บ้านต่างๆ รวมถึงมอนสเตอร์ที่ออกมาจากเงามืด มารุกรานอาณาจักรเพื่อยึดครอง ดังนั้นจึงต้องขึ้นอยู่กับผู้เล่น ว่าจะสามารถนำความสงบสุขมาสู่อาณาจักรนี้ได้ไหม

 

ทั้งนี้ในภาคนี้จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ กราฟฟิกที่สมจริง สภาพแวดล้อม รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ที่ทำออกมาได้อย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Engine : Frostbite 3 ซึ่งพิสูจน์มาแล้วด้วยเกมส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Battlefield 4, Need For Speed : Rivals เป็นต้น

 

อีกทั้งระบบเกมส์ก็มีลูกเล่นต่างๆ มากมาย อาทิ สามารถใช้ทรัพยากรที่อยู่รอบตัว แล้วนำมาเป็นอาวุธให้ได้, มีฉากจบถึง 40 แบบ ทำให้การตัดสินใจจะทำอะไร เป็นเรื่องที่สำคัญมาก, หรือการที่จำนำสัตว์มีพิษต่างๆ มาเก็บไว้ในขวดแก้ว ซึ่งเมื่อเจอศัตรูก็เปิดขวด เพื่อให้ไปทำร้ายศัตรูได้ หรือแม้แต่การคราฟ อุปกรณ์เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่น


ขอขอบคุณวิดีโอประกอบจาก IGN

 

Dragon Age : Inquistion จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2014 ทั้งเครื่อง PC, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 และ Xbox One ติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dragonage.com/  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่