กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Nokia Lumia 625 สามารถอัพเดทเป็น Lumia Cyan (Windows Phone 8.1) ได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด Nokia ได้ประกาศความพร้อมอย่างเป็นทางการและเริ่มต้นปล่อยอัพเดท Lumia Cyan ให้กับอุปกรณ์ตระกูล Nokia Lumia ที่ใช้งาน Windows Phone 8 อย่างต่อเนื่อง โดยรุ่นที่ได้รับอัพเดทต่อจาก Lumia 625 ก็คือ Lumia 925

ในอัพเดท Lumia Cyan จะมาพร้อมกับบริการใหม่ๆ และการปรับแต่งที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น รวมทั้งความสามารถในการเลือกภาพพื้นหลังมาใส่บน Tiles และการเพิ่มศูนย์แจ้งเตือนเข้ามาให้ใช้งาน (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Windows Phone 8.1 มีอะไรใหม่)

Lumia Cyan จะมาพร้อมการปรับปรุงประสิทธิภาพแอพ Nokia Camera, Creativie Studio, Storyteller และจะมีการอัพเดทแผนที่ออฟไลน์ HERE Drive ให้กลายเป็น HERE Drive+ suite สำหรับ Lumia 520, Lumia 620, Lumia 720

ขณะที่ Nokia Lumia 1520 จะได้รับการปรับปรุงคุณภาพเสียงและคุณภาพกล้อง (รวมทั้งสนับสนุนการบันทึกภาพถ่ายความละเอียดสูง RAW file (.DNG) และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Microsoft Screen Share ที่ส่งข้อมูลจากหน้าจอมือถือไปแสดงบน smart TV หรือโปรเจคเตอร์ได้

ผู้ใช้งาน Nokia Lumia ในประเทศไทยสามารถตรวจสอบความพร้อมในการอัพเดทรุ่นต่างๆ ได้ที่ www.nokia.com (ดูตรงส่วนของประเทศไทย ถ้าขึ้นสถานะ Lumia Cyan เป็น Available ก็คือสามารถอัพเดทเป็น Windows Phone 8.1 ได้แล้ว)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่