สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทาง XperiaBlog ได้เผยข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการภายในงาน IFA ว่า ทาง Sony มีแผนการที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ Sony Xperia Z3 และ Z3 Compact อย่างเป็นทางการภายในงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายนปีนี้ด้วย!!

ภาพคอนเซ็ปท์ Sony Xperia Z3

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง Sony เคยได้ประกาศไว้ว่าทางบริษัทจะเร่งการปล่อยสมาร์ทโฟนระดับเรือธงให้เร็วขึ้นจากเดิม ทำให้ข้อมูลดังกล่าวมีโอกาสที่จะเป็นจริงนั้น เป็นไปได้มากเลยทีเดียว สำหรับสเปกตัวเครื่องของ Xperia Z3 และ Z3 Compact นั้นเป็นที่คาดการณ์กันว่าน่าจะไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้มากเท่าไรนัก โดยที่ Xperia Z3 น่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.15 นิ้วความละเอียด 1920x1080 พิกเซล ประมวลผลด้วย CPU Quad-Core Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5 GHz, RAM 3 GB, กล้องถ่ายรูปหลักความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล

  
ภาพตัวเครื่องที่ลือว่าเป็น Sony Xperia Z3

และสำหรับ Z3 Compact นั้นน่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 1280x720 พิกเซล, ประมวลผลด้วย CPU Quad-Core Snapdragon 801, RAM 2 GB โดยทั้ง 2 รุ่นนั้นยังคงมาพร้อมดีไซน์แบบ Omnibalance และมาตรฐานในการกันน้ำและฝุ่นตามแบบฉบับ Sony เหมือนเดิม แต่อย่างไรก็ตามทาง Sony เองก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดเกี่ยวกับกำหนดการภายในงาน IFA ครั้งนี้ ดังนั้นเราคงต้องคอยติดตามกันต่อไปอีกครั้งในวันงานว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่