อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 28 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

DELL Bluetooth Portable Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายระบบเสียงเตอริโอ ขนาดกะทัดรัดรูปทรงกระบอก สะดวกพกพา มาพร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้สายที่ทันสมัยอย่าง NFC ทั้งยัง รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธได้ไกลถึง 10 เมตร สามารถรับฟังเพลงได้อย่างมีอรรถรสในระดับเสียงที่มีประสิทธิภาพ เสียงดัง คมชัด กระหึ่มเต็มพลัง ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง ต่อการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง

นอกจากการรับฟังเพลงแล้ว ยังสามารถใช้เพื่อสนทนาโทรศัทพ์ หรือใช้ประชุม Video Conferance โดยตัวลำโพงจะมีไมโครโฟนภายในตัว เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแล้วมีสารเรียกเข้า สามารถรับและสนทนาได้ทันที

DELL Bluetooth Portable Speakerด้านหน้าจะเป็นหน้ากากของลำโพง โดยที่ด้านบนตัวเครื่องจะมีสัญญญาลักษณ์สำหรับเชื่อมต่อ NFC ถัดมาทางด้านขวามีรูไมโครโฟน

ด้านขวาของลำโพง จะมีปุ่มยางที่มีความนุ่มเมื่อกด สำหรับใช้งานต่างๆ ได้แก่ ปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง, ขวา-ซ้าย เป็นปุ่มปรับระดับเสียงเพิ่ม-ลด, ด้านบนเป็นปุ่มรับสายสนทนา และด้านล่างใช้สำหรับกดค้างเพื่อเชื่อมต่อบลูทูธ

ตัวลำโพงด้านหลัง จะมีโลโก้ DELL พร้อมทั้งพอร์ตเชื่อมต่อ 2 แบบ ได้แก่ พอร์ต Micro USB และ AUX in

ด้านล่างของลำโพง จะมียางรอง 2 ข้าง ช่วยยึดติดพื้นผิวต่างๆ ที่ใช้วางลำโพง เรียกง่ายๆ ว่าช่วยกันลื่นนั่นเอง

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ลำโพง DELL Bluetooth Portable Speaker
  • สายเชื่อมต่อแบบ Micro USB
  • สาย AUX in
  • คู่มือการใช้งาน

DELL Bluetooth Portable Speaker วางจำหน่ายในราคา 2,790 บาท สินค้ารับประกัน 1 ปี สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DellThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่