กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับผู้ใช้ iPhone หรือ iPad ที่กำลังมองหาแอพฯ การรายงานข่าวสารในแต่ละวัน ทั้งข่าวการเมือง, ข่าวกีฬารอบวัน, ข่างบันเทิงที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจ ไม่ควรพลาด กับแอพฯ ข่าวสาร ซึ่งได้แนะนำมาไว้ 7 แอพฯ ให้ดาวน์โหลดกัน เพื่อให้ทันทุกข่าวสาร เกาะติดทุกสถานการณ์ได้อย่างสะดวกสบายบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต iOS

 

Thairath LITE แอพฯ จาก Thairath สามารถที่จะอ่านข่าวสารประจำวันได้ทันทุกเหตุการณ์ โดยมีการแบ่งหมวดหมู่ของข่าวได้อย่างชัดเจน อาทิ ข่าวการเมือง, ข่าวกีฬา, ข่าวบันเทิง, ข่าวเศรษฐกิจ เป็นต้น นอกจากนี้ยังรับชมไทรรัฐทีวี รวมถึงรายการย้อนหลังได้ตลอดเวลา ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store

Sanook! อัพเดทความเคลื่อนไหวของข่าวสารวันต่อวัน ทั้งข่าวบันเทิง, ผลสลากกินแบ่ง, กีฬา อีกทั้งตรวจสอบดวงประจำวันของเราได้ง่ายๆ ผ่านแอพฯ Sanook! ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store

TNN 24 ติดตามข่าวสดรวมถึงรายการสาระความรู้ต่างๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่พลาดทุกประเด็นด้วยการรับชมรายการข่าวแบบย้อนหลัง ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store

Thai PBS รายงานข่าวสาร ประเด็นเด่นในสังคม ข้อมูลเศรษฐกิจที่น่าสนใจ พร้อมทั้งรับฟังวิทยุไทยพีบีเอส รวมถึงสื่อสังคมออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้มีการอัพเดทราคาทองคำ, ราคานํ้ามัน และราคาสินค้าเกษตร ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่ App Store

Post Today เกาะติดความเคลื่อนไหวรอบโลก  พร้อมรายงานข่าวสารทันทุกเหตุการณ์แบบเรียลไทม์ อีกทั้งสามารถแบ่งปันข่าวสารที่น่าสนใจให้คนรอบข้างได้รับรู้ผ่านทาง Facebook, Twitter, และอีเมล์ (E-Mail) ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่ App Store

MCOT App รับชมรายการสด หรือรายการย้อนหลังต่างๆ ของ MCOT ได้ตลอดเวลา อีกทั้งมีการแสดงแผงรายการประจำวัน และสามารถตั้ง Alarm เมื่อรายการที่จะรับชมใกล้มาถึง ทั้งนี้หากชื่นชอบข่าว หรือรายการย้อนหลังก็สามารถที่จัดเก็บได้ ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่ App Store 

Nation News แอพฯ ที่ให้บริการในรูปแบบ  4 in 1โดยมีการรวบรวมเนื้อหาข่าวจากหนังสือพิมพ์ชั้นนำทั้ง หนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก, หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ และหนังสือพิมพ์ The Nation อีกทั้งยังมีการอัพเดทข้อมูลหุ้นรายชั่วโมง รวมประกาศรับสมัครงานต่างๆ ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่ App Store  

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่