สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทาง Sammobile ได้รายงานว่าทาง Samsung เตรียมเดินหน้า Project Zero ซึ่งเป็นโค็ดเนมลับในการพัฒนาว่าที่สมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S6 แล้ว

โดย Project Zero เป็นโครงการที่ทาง Samsung ได้ทำการยกเครื่องในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งไลน์การผลิตทั้งหมด เพื่อหวังที่จะกลับมาทวงพื้นที่ในตลาดคืนอีกครั้ง รวมทั้งมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ไปในทิศทางรูปแบบใหม่ หลังจากดีไซน์แบบเก่านั้นไม่ได้รับผลตอบรับมากเท่าไรนักจากผู้ใช้งาน โดยเฉพาะบน Galaxy S5 ที่แทบจะไม่ได้รับคำชมเลยหลังจากการเปิดตัว

อย่างไรก็ดี Codename ดังกล่าวนั้นยังคงเป็นปริศนาค่อนข้างมากเนื่องจากที่ผ่านมาทาง Samsung จะใช้ Codename ในการพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับท๊อปของพวกเขาด้วยชื่อตัวอักษรเดียวเท่านั้น เช่น Project J (Galaxy S4), Project K (Galaxy S5 ), Project  T (Galaxy Note 4) เป็นต้น ทำให้เป็นที่คาดกันว่าภายใต้ Codename ใหม่นี้น่าจะเป็นการยกเครื่องผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดเลยก็เป็นได้

ส่วนจะจริงหรือไม่อย่างไร และเราจะได้เห็น Samsung Galaxy S6 ในดีไซน์รูปแบบใหม่หรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนปีหน้าที่จะเป็นการครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัว Galaxy S5 และน่าจะเป็นการมาของ Galaxy S6 นั้นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่