เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในครั้งนี้ได้รวบรวมเกมแอนดรอยด์ที่มีภาพน่ารักๆ และมีความสนุกไม่ต่างกันจนส่งผลให้เป็นที่นิยมติดอันดับของ Google play store เริ่มด้วยเกมแรกซึ่งเป็นอันดับหนึ่งอยู่ในขณะนี้ คือ Candy Crush Soda Saga เกมเรียงขนมสุดน่ารักที่ทำเอาหลายคนติดเล่นเพลินเป็นชั่วโมง แต่ละด่านจะมีรูปร่างต่างกันและความยากที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ไม่สนุกได้ไม่รู้เบื่อ โดยสามารถเล่นผ่านเฟสบุ๊คได้ด้วย

Subway Surfers เกมวิ่งเก็บเหรียญอันเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนานก่อนจะเสียแชมป์ให้แก่เกมเรียงขนมไป แต่ก็ยังไม่ได้เสื่อมความนิยมไปและรอเวลาที่จะกลับมาทวงแชมป์คืนอย่างแน่นอนเพราะการอัพเดตล่าสุดนั้นได้เพิ่มด่านเมืองกรุงเทพมหานคร (Bangkok) เข้ามาเอาใจผู้เล่นชาวไทยกันด้วย

Farm Heroes Saga อีกเกมที่สามารถเล่นผ่านเฟสบุ๊คได้ เป็นเกมเรียงผักผลไม้เพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่เจ้าจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ที่มาลักไปจากฟาร์มของเรา และยังมีอุปสรรคมากมายทั้งเจ้ากระต่ายที่คอยกินแครอท หรือคราบสารพิษที่จะทำให้ผักผลไม้เสีย แต่ไม่ต้องกังวัลว่าจะยากเกินไปเพราะเจ้าสัตว์น้อยน่ารักที่ได้ช่วยเหลือมาจะเป็นผู้ช่วยในการปราบเจ้าจิ้งจอกตัวร้ายในหลาบจำ

LINE STAGE เวทีท้าดวล หนึ่งในเกมของ Line ที่ดังไม่แพ้เกมเศรษฐี โดยเกมนี้มีวิธีการเล่นไม่ยากไม่ง่าย แค่กดปุ่มให้ถูกตรงตามจังหวะ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนชุดน่ารักๆ มาช่วยเสริมความสามารถพิเศษให้กับตัวละครของเราได้ด้วย

และเกมสุดท้าย Plants vs. Zombies™ 2 สงครามพืชปะทะซอมบี้ที่คอเกมหลายคนต้องรู้จัก ยิ่งผ่านด่านเข้าไปก็ยิ่งยากและยิ่งมันส์สุดๆ เมื่อได้ล้มเจ้าซอมบี้ยักษ์ได้ จะวางกลยุทธ์อย่างไร จะเลือกขุนพลพืชตัวไหนเข้าร่วมศึกเพราะในการทำศึกแต่ละครั้งจะจำกัดชนิดของพืชนั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่