อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ผู้คนนิยมใช้งานจัดเก็บ, สำรอง หรือโอนถ่ายข้อมูลอย่าง Flash Drive ก็นับได้ว่าแถบจะมีติดกระเป๋ากันทุกคน ซึ่งแต่ละชนิดที่มีวางขายตามท้องตลาดก็จะแตกต่างกันไปทั้งรูปลักษณ์, ความจุ, ราคา รวมถึงเทคโนโลยีความเร็วในการอ่านข้อมูล โดยผู้ใช้ก็สามารถหาซื้อได้ตามที่ต้องการใช้งาน วันนี้เราได้มีแฟลชไดรฟ์ดีไซน์แก๋ น่าเก็บไว้ใช้งานมาให้ชมกัน

1. แฟลชไดรฟ์รูปตัวหนีบผ้า ซึ่งออกแบบเป็นตัวหนีบผ้าแบบไม้ สามารถใช้งานหนีบกับเสื้อผ้า, กระดาษ หรือสิ่งของที่เป็นลักษณะแผ่นบางๆ ได้จริง โดยที่ได้ออกแบบตัวอ่านไว้ที่หัวของไม้หนีบ

2. แฟลชไดรฟ์รูปแตงโม คล้านชิ้นแตงโมพอดีคำ มีรูปทรงเหมือนกับของจริง แต่ตรงกลางสามารถเปิดออกเป็นหัว USB ได้

3. แฟลชไดรฟ์ปืนจิ๋ว ดูดีๆ คล้ายกับปืนพกพาขนาดเล็ก แต่บริเวณด้ามปืนสามารถถอดออกได้ โดยจะมีหัวต่อ USB สำหรับใช้งานเก็บข้อมูลต่างๆ

4. แฟลชไดรฟ์จุกก๊อก ที่ดูเผินๆ คล้ายกับถอดออกมาจากขวดไวน์ แต่เมื่อบิดออกจะเจอหัวเสียบแบบ USB ซ่อนอยู่ข้างใน

5. แฟลชไดรฟ์สายห้อยคอ ซึ่งถ้าดูก็จะนึกว่าเป็นสาบสำหรับใช้ห้อยคอของพนักงานบริษัททั่วๆ ไป มาพร้อมสีสันสดใสหลากสี แต่ตรงส่วนด้านล่างของสายจะเป็นที่ล็อคแบบพลาสติก สามารถถอดออกได้ โดยจะมีแฟลชไดรฟ์ซ่อนอยู่

6. แฟลชไดรฟ์ไอติมวนิลาเคลือบช๊อคโกแลตสุดหน้ารับประทาน ที่เห็นแล้วนึกถึงไอติมหวานๆ เย็นในตู้แช่แข็ง มีด้ามไม้สามารถจับ-ถือได้ โดยที่ด้านบนสามารถถอดปลอกออก ซึ่งจะมีหัว USB สำหรับใช้งานจัดเก็บข้อมูลอยู่ภายใน

7. แฟลชไดรฟ์ทองคำแท่ง ที่ออกแบบเหมือนทองจริงที่วางขายในร้านทอง มีทั้งตัวหนังสทอสลักบนทองคำแท่งระบุน้ำหนัก ยี่ห้อ แต่เมื่อพลิกกลับมาอีกด้านนึงจะพบว่ามีแฟลชไดรฟ์ซ่อยอยู่ภายใน การใช้งานเพียงสไลด์ตัวหัว USB ออกมา

8. แฟลชไดรฟ์ซูชิคำโตรูปวงกลมที่มีข้างสีขาวพร้อมไส้ที่ด้านใน ดูแล้วน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง แต่ด้านข้างไดใส่หัวเสียบ USB สำหรับไว้ใช้เก็บงาน, รูปภาพ สามารถพกพาได้สะดวกเนื่องจากมีขนาดกะทัดรัด

9. แฟลชไดรฟ์ชิป หรือเหรียญสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์ในการเล่นพนัน ซึ่งอาจจะมองมาผิดกฎหมายหรือป่าว แต่นี่ออกแบบมาเพื่อใช้งาน โดยจะเป็นเหรียญวงกลมที่ถูกซ่อนแฟลชไดรฟ์ไว้ภายใน หากไม่ดึวออกมาใช้งานก็จะดูเหมือนชิปของเล่นดีๆ นี่เอง

10. แฟลชไดรฟ์กระสูนปืน ที่ดูดีๆ เหมือนกับลูกปืนที่ยังไม่ได้ใช้งาน โดยมาในรูปแบบพวงกุญแจ ซึ่งหัวของกระสุนสามารถถอดออกเพื่อเสียบหัว USB เข้ากับคอมพิวเตอร์

คุณสมบัติ

  • รองรับการใช้งานกับ USB 1.1, USB 2.0, USB.3.0 
  • ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุด 480 เมกะบิตต่อวินาที (ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของอุปกรณ์)
  • รองรับการจัดเก็บ และแบ่งบันไฟล์ต่าง เช่น MP3, รูปภาพ, เกม, เอกสาร เป็นต้น

D-CLICK TM แฟลชไดรฟ์รูปทรงแปลกๆ มีให้เลือกหลายความจุ ตั้งแต่ 4GB ไปจนถึง 64GB สามารถสั่งซื้อได้บน http://www.amazon.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.amazon.com วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่