กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปกป้องสมาร์ทโฟน/แฟบเล็ตของคุณให้ปราศจากรอยต่างๆ ได้ด้วยเคส Spigen Tough Armor เคสสำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งตัวเคสได้ออกแบบมาให้สามารถปกป้องโทรศัพท์ได้รอบตัวเครื่อง อีกทั้ง ยังไม่ต้องกังวลว่าเมื่อส่วมใส่แล้วจะเกิดรอย เนื่องจากเคส Spigen Tough Armor ออกแบบให้ปกป้องได้ถึง 2 ชั้น ภายในผลิตจากวัสดุ TPU มีความเหนียวนุ่ม ทำให้ส่วมใส่แล้วเครื่องไม่เป็นรอย แล้วขอบด้านหน้ายังสูงขึ้นมาปิดขอบของหน้าจอโทรศัพท์เล็กน้อย เพิ่มความมั่นใจไปอีกขั้น

ด้านนอกยังมีเคสแบบแข็งรองอีก 1 ชั้น โดยเป็นวัสดุโพลีคาร์บอเนตผิวเรียบด้าน และเทคโนโลยี Air Cushion ที่มุมเคสทั้ง 4 ด้าน เพื่อช่วยป้องกันการกระแทกและการตกหล่น นอกจากจะปกป้องโทรศัพท์ได้รอบตัวเครื่องแล้ว และยังคำนึงถึงการใช้งานพอร์ตต่างๆ อาทิ กล้องถ่ายรูป, ช่องเสียบหูฟัง, ช่องเสียบชาร์จแบตเตอรี่ ฯลฯ ให้เข้าถึงทุกการใช้งานได้สะดวก

อีกหนึ่งความโดดเด่นของเคส Spigen Tough Armor สำหรับตัว iPhone 6 Plus ที่ด้านหลังตัวเคสยังมาพร้อมกับก้านเล็กๆ ซึ่งเมื่อแกะออกมาสามารถใช้เป็นฐานสำหรับตั้งวาง โทรศัพท์ของคุณได้ในแนวนอนอีกด้วย สำหรับ iPhone 6 ด้านหลังเคสจะไม่มีก้านเล็กๆ เหมือน iPhone 6 Plus แต่ยังคงคุณสมบัติเหมือนกันทุกประการ

  

Spigen Tough Armor เคสสำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี จำหน่ายในราคา 990 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.co.th/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่