กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงรู้สึกเบื่อกับการเดินทางอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยใดๆ ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพบเจออยู่ทุกวันคือรถที่ติดบนท้องถนน หรือว่าอาจไม่มีรถส่วนตัวใช้ในการเดินทางไปไหนมาไหนก็จำต้องพึ่งรถบริการสาธารณะอย่างเช่น แท็กซี่, รถไฟฟ้า, รถเมล์ ซึ่งก็ยังเกิดปัญหาตามมาอีกบ้าง ทว่ามีผู้ให้บริการรายหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก ได้ผุดไอเดียการให้บริการแบบใหม่ โดยใช้เฮลิคอปเตอร์ให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางในช่วงเวลาเร่งรีบ

 

สำหรับการให้บริการดังกล่าวไม่ต้องเดินทางไปจองให้ยุ่งยาก แค่ดาวน์โหลดแอพฯ Blade มาไว้บนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตเพียงเท่านี้ก็สามารถใช้บริการดังกล่าวได้แล้ว โดยจะมีขอบเขตการบินทั่วมหานครนิวยอร์ก และพื้นที่ใกล้เคียง เช่น South Hampton, East Hampton, Montauk, Teterboro, New Jersey เป็นต้น อย่างไรก็ดีอัตราค่าโดยสารจะขึ้นอยู่กับระยะทาง และผู้โดยสารที่เดินทางไปด้วยในรอบการเดินทางนั้น

 

ถือได้ว่าเป็นการเดินทางแบบใหม่ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกเป็นอย่างมาก แต่น่าเสียดายที่การให้บริการดังกล่าวจะมีเฉพาะมหานครนิวยอร์กเท่านั้น แต่อีกไม่นานผู้ให้บริการกล่าวว่าอาจมีการขยายไปยังรัฐอื่นๆ อีก เช่น ลอสแอนเจลิส, ซานฟรานซิสโก เป็นต้น

สามารถดาวน์โหลดแอพฯ Blade ได้ที่นี่

  • ระบบปฏิบัติการ iOS ได้ที่นี่ App Store
  • ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ได้ที่นี่ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่