กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังเปิดตัวเกมครั้งแรกใน PC และ iOS ที่ประสบความสำเร็จกับความนิยมที่ได้รับอยากมากมาย เมื่อปลายเดือนพศจิกายนที่ผ่านมานี้ทาง 22cans ทีมพัฒนาเกม Godus ซึ่งออกแบบโดย Molyneux ได้เปิดตัวบน Google play store ให้ผู้ใช้แอนดรอยด์ได้เล่นกัน

Godus เป็นเกมแนว Simulation หรือแนวจำลองเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งในเกมนี้ได้จำลองให้คุณเป็นพระเจ้าช่วยเหลือมนุษญ์ชายหญิงคู่หนึ่ง สร้างดินแดน ดูแลปกป้องให้ขยายเผ่าพันธุ์ สร้างอาณาจักร และมีอารยธรรมเป็นของตนเอง จนไปถึงขยายเผยแพร่อาณาเขต ทำลายชนเผ่าของพระเจ้าองค์อื่นที่กำลังจะมีความรุ่งเรืองมากกว่า

 

โดยกุญแจสำคัญในการดำเนินเกม Godus คือการสร้างโลกโดยผู้เล่นสามารถสร้างแผ่นดิน ยกภูเขา เสกแม่น้ำ ให้เต็มไปด้วยป่าไม้และทะเลสาบ ด้วยการสัมผัส สร้างภูมิทัศน์ที่สวยงามได้ตามต้องการ

การแสวงหาดินแดนใหม่ - ผู้เล่นสามารถออกเดินทางสำรวจดินแดนใหม่ๆ ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ผู้เล่นจะได้พบชนเผ่าพื้นเมืองอื่น ๆ และอารยธรรมที่หลากหลาย

การสร้างหมู่บ้านและเมือง - มนุษย์ตัวน้อยที่ผู้เล่นได้ช่วยเหลือจะร่วมกันสร้างหมู่บ้านและเมืองให้เจริญรุ่งเรือง ด้วยความสามารถที่ได้มาจากภารกิจพิเศษมากมาย เช่น การสร้างเหมืองแร่ ทำการเกษตร เป็นต้น

การปกป้องและทำลายล้างศัตรู - ภายในโลกนี้ไม่ได้มีผู้เล่นที่เป็นพระเจ้าเพียงองค์เดียว ผู้เล่นจะต้องคอยปกป้องเหล่ามนุษย์ในการปกครองโดยอำนาจและพลังที่เหนือธรรมชาติไม่ให้ถูกโจมตี หรือถูกชักชวนออกไปจนเป็นเหตุให้อาณาจักรถึงการล่มสลายได้

การสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาการของเหล่ามนุษย์ - ในขณะที่เล่นจะปลดล็อคความสามารถใหม่ๆ ที่จะช่วยให้เหล่ามนุษย์แสดงนวัตกรรมที่มีเช่นการปรุงอาหาร, การเกษตร, การทำเหมืองแร่ซื้อขายปรัชญาและอาวุธเพื่อพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรือง

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดได้ที่ Google play store และ App store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่