สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยังคงมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ Sony Xperia Z4 ว่าที่ Flag Ship ตัวใหม่จาก Sony ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้มีภาพหลุดเกี่ยวกับรายละเอียดและข้อมูลของตัว Z4 ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

 

โดยภาพหลุดดังกล่าวนั้น ตามรายงานได้อ้างว่าเป็นภาพหลุดที่มาจากห้องปฏิบัติการทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Sony ซึ่งภายในภาพนั้นได้แสดงข้อมูลเกี่ยวกับสเปกตัวเครื่อง Z4 ว่า ทาง Sony อาจยังคงใช้หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD อยู่ แทนที่จะเป็นหน้าจอ 5.5 หรือ 5.4 นิ้วความละเอียดระดับ QHD ตามข่าวลือก่อนหน้านี้

 

และนอกจากนี้ในภาพยังเผยให้เห็นข้อมูลด้านหน่วยประมวลผลหรือ CPU ด้วยว่า อาจเลือกใช้งาน CPU Snapdragon 805 เหมือนที่ Samsung ใช้อยู่บน Note 4 แทนที่จะเป็น Snapdragon 810 ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลแบบ Octa-Core (Real) ตามรายงานก่อนหน้านี้อีกเช่นกัน

 

ในขณะที่ด้านดีไซน์ภายนอกนั้น ยังคงมาในดีไซน์แบบ Omnibalance ในแบบฉบับของ Sony อยู่เช่นเคย ซึ่งผู้ที่ให้ข้อมูลดังกล่าวนั้น เป็นเจ้าเดียวกับผู้ที่ปล่อยภาพหลุดของ iPhone 6 ในช่วงก่อนทำการเปิดตัว ซึ่งภาพของเขานั้นค่อนข้างใกล้เคียงกับของจริงอยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดีรายงานตัวนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลืออยู่เท่านั้น เราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้งว่า สุดท้ายแล้ว Sony จะส่ง Xperia Z4 มาในสเปกแบบไหนกันแน่ และหน้าตาจะเป็นอย่างไร?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่