หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Moov Fitness Tracker หรืออุปกรณ์วัดและคำนวนการเคลื่อนไหวของร่างกายและระยะทางในการออกกำลังกายด้วยเซ็นเซอร์ 9 จุด แสดงข้อมูลด้านการออกกำลังกาย และรายละเอียดอื่นๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดยหลังจากเปิดตัวด้วยระบบปฏิบัติการ iOS และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมาแล้ว จึงได้มีการอัพเดตให้แก่ผู้ใช้งานแอนดรอยด์แล้ว

Moov Fitness Tracker ทำงานร่วมกับแอพฯ รูปแบบการออกกำลังกายย่อย 5 แบบ คือเดิน-วิ่ง, คาดิโอ, ว่ายน้ำ, Bodyeight และขี่จักรยาน ซึ่งแต่ละแอพจะมีโปรแกรมแนะนำการออกกำลังกาย และบททดสอบให้ผู้ใช้ได้พิชิตตามเป้าหมาย

Moov Run & Walk แอพฯ การออกกำลังกายด้วยการเดินและการวิ่งนั้นสามารถวัดองศาของการก้าวเดิน ความเร็วในการวิ่ง โดยจุดที่น่าสนใจอยู่ที่โค้ชส่วนตัวที่คอยกำกับแบบ real time และโปรแกรมที่คอยเพิ่มความยากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังสามารถคำนวนน้ำหนักของการลงเท้าเพิ่มป้องกันการบาดเจ็บได้ด้วย

Moov Boxing - Cardio Punch แอพฯ การออกกำลังกายด้วยการคาดิโอ มีจุดที่น่าสนใจคือมีโปรแกรมการออกกำลังกายที่คล้ายกับเกมส์ให้ทำตามอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะหมัดซ้าย หมัดขวา ชกหน้าตรง ก้าวหน้าซ้ายหรือก้าวหน้าขวา เซ็นเซอร์ของ Moov Fitness Tracker ก็สามารถตรวจจับและให้คะแนนบันทึกไว้เป็นสถิติได้ โดยจะมีการประเมินผลความเร็วในการชกแคลลอรี่ที่ถูกเผาผลาญออกไป ระยะเวลารวมให้การออกกำลังกายด้วย

Moov Swim  แอพฯ การออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำ จะรายงานรายละเอียดการเคลื่อนไหวทั้งหมด ความเร็วการกลับตัว ความแรงของการดีดตัว และจังหวะและความเร็วในการเหวี่ยงแขน โดยสามารถนำมาเปรียบเทียบพัฒนาการในแต่ละครั้งได้

Moov BodyWeight แอพฯ การออกกำลังกายด้วยการ Bodyeight หรือการออกกำลังการด้วยใช้น้ำหนักของร่างกายเป็นตัวต้านทานในการเคลื่อนไหวเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งในตอนนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนายังไม่มีให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกัน

Moov Cycling แอพฯ การออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาเช่นเดียวกับ Bodyeight โดยผู้ผลิตตั้งใจให้แอพฯ สามารถวัดความเร็วในการปั่นและระยะทางในการขี่

แอพฯ แอนดรอยด์ของ Moov Fitness Tracker ที่มีการอัพเดตนั่นยังมีเพียง Moov Run & Walk เท่านั้น ซึ่งในอนาคตอาจจะมีแอพฯ รูปแบบการออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้นอีกติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ moov.cc และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่

App store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS   

Google play store สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่