หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 1 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kaga Hightech ผู้จำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมในญี่ปุ่น เปิดตัว MYKRONOZ "ZeWatch2" และ "ZeBracelet2" สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์ ผลิตโดย Kronoz LLC ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งจะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

MYKRONOZ ZeWatch2 นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ 4.0 โดยจะมีคุณสมบัติในการคำนวนการนอนหลับของผู้ใช้ ว่ามีเพียงพอหรือไม่ในแต่ละวัน อีกทั้ง ยังรองรับการแจ้งเตือนกิจกรรมต่างๆ ที่จะมีขึ้น โดยจะทำงานสอดคล้องกับปฎิทินในสมาร์ทโฟนของเรา นอกจากนี้ ยังใช้สำหรับการคุณโทรศัพท์ และเมื่อมีข้อความเข้าจะแจ้งเตือนบนหน้าจอ

MYKRONOZ ZeWatch2 สมาร์ทวอทช์ที่มีหน้าจอทรงยาวๆ รับกับข้อมือ โดยสายของนาฬิกาจะเลือกใช้วัสดุซิลิโคนมีความนิ่ม ใส่สบาย ทำงานได้ยาวนาน 3 วัน บนแบตเตอรี่ความจุ 130mAh โดยจะวางจำหน่ายในราคา ¥13,500 หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 3,700 บาท

สำหรับอีกรุ่นจะใช้ชื่อว่า MYKRONOZ ZeBracelet2 ซึ่งจะมีรูปทรงเหมือนกับกำไลข้อมือ ซึ่งจะสวมใส่ได้เลยโดยไม่มีรูที่สายรัดข้อมือ หน้าจอโค้งรับกับข้อมือ โดยคุณสมบัติจะเหมือนกับรุ่นข้างต้นทุกอย่าง รวมถึงราคาและแบตเตอรี่อีกด้วย สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://akihabaranews.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่