กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับภาษามากมาย และ Codegent ก็เป็นหนึ่งในนักพัฒนาที่ผลิตแอพฯ พจนานุกรมและบทสนทนาเหมาะกับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ภาษา แต่จะมุ่งเน้นไปที่นักท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางในต่างแดน โดยฝึกพูดตามเสียงหรือเปิดให้เจ้าของภาษาฟังได้

Codegent รวบรวมคำศัพท์หรือประโยคสำคัญๆ ในการท่องเที่ยวหรือดำเนินชีวิตประจำวันเอาไว้ โดยแยกเป็นแอพพลิเคชั่นละหนึ่งภาษา ซึ่งมีคำศัพท์มากกว่า 400 คำ ประโยคบทสนทนากว่า 600 ประโยค

Codegent มีการจัดแบ่งหมวดหมู่ต่างๆ ทำให้ค้นหาได้ง่ายยิ่งขึ้นและมีหลากหลายเมนูเช่น Greetings (การทักทาย), General conversation (การสนทนาทั่วไป), Time and date (วันและเวลา) หรือ Shopping (ช็อปปิ้ง) เป็นต้น สามารถบันทึกคำศัพท์หรือประโยคที่ใช้บ่อยไว้ใน Favourites และคัดลอกไปใช้งานต่อได้

โดยภาษาหลักในแอพฯ ของ Codegent คือภาษาอังกฤษทั้งหมดยกเว้นภาษาได้รวบรวมเอาไว้จะเป็นของภาษานั้นๆ และในเวอร์ชั่นซื้อจะมีคำศัพท์เพิ่มขึ้นเป็น 800 คำและบทสนทนาจะมี 12 หมวด


*ตัวอย่างแอพฯ แอนดรอยด์ภาษาญี่ปุ่น*


*ตัวอย่างแอพฯ แอนดรอยด์ภาษาเกาหลี*

นอกจากนี้จุดเด่นที่น่าสนใจของแอพพลิเคชั่น Codegent นี้คือ ผู้ใช้สามารถปรับขนาดของตัวอักษรให้ใหญ่ขึ้น หรือตั้งค่าให้อ่านออกเสียงอัตโนมัติได้ รวมถึงการใช้งานโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งยังไม่มีโฆษณาให้น่ารำคาญใจขณะใช้งาน

Codegent มีการรวบรวมและจัดทำแอพฯ ไว้หลายภาษา สามารถค้นหาและเรียนรู้ภาษาอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอพฯ ได้ที่ 

  • ระบบปฏิบัติการ iOS ที่ App Store
  • ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่  Google Play Store
  • ระบบปฏิบัติการวินโดว์ที่ Window Phone Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่