สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kodak ตำนานผู้ผลิตกล้องถ่ายรูปและฟิล์มถ่ายภาพรายใหญ่ของโลกที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 50 ปี ซึ่งหลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่น "Kodak IM5" ในงาน CES 2015 แล้วก็ยังได้ทำการเปิดจอง Kodak Instamatic 2014 อุปกรณ์ลูกผสมระหว่างกล้องถ้ายรูปและสมาร์ทโฟนด้วย ที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ 

Kodak Instamatic 2014 ออกแบบมาทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่ Instamatic 14w ,Instamatic 14 และ Instamatic 15 Ultra โดยมีคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่เหมือนกันคือ สามารถรันบนระบบปฎิบัติการ Android 4.2 รวมถึงยังสามารถโทรออก-รับสายได้เหมือนโทรศัพท์มือถือทั่วไป, ใช้งาน Wifi และเพิ่มความจำด้วย Micro SD ได้

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Kodak Instamatic 2014 คือการสับเปลี่ยนตัวตนและการใช้งานได้ง่ายๆ เพียงหมุนสวิซท์ด้านหลัง และยังมีไฟแฟลช LED เพื่อเพิ่มสีสันให้ผู้ใช้ได้สนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น พร้อมกับถ่ายภาพวิดีโอคุณภาพในระดับ HD และผู้ใช้สามารถปรับแต่งฟิลเตอร์และแชร์ภาพได้ทันทีหลังถ่ายรูป

 

โดย Instamatic 14w และ Instamatic 14 มีสเปคเหมือนกัน คือหน้าจอ 4 นิ้ว กล้องดิจิตอลความละเอียด 14 ล้านพิกเซล ซูมเลนส์ได้ 4 เท่า  หน่วยความจำ 512MB แต่ Instamatic 14 นั้นรองรับการใช้งานเครือข่าย 4G ได้ และมีช่อง View finder ช่องมองภาพสุดคลาสสิค

 

และสำหรับรุ่น Instamatic 15 Ultra จะมีคุณสมบัติเพิ่มขึ้นคือ กล้องดิจิตอลความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีความจำในเครื่องสูงถึง 8 GB เลนส์ที่ซูมได้เพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่า และถ่ายภาพ VDO ได้ที่ความละเอียด Full HD ด้วย Lens mount ที่สามารถถอดเปลี่ยนเลนส์ได้

 

ในส่วนราคาวางจำหน่ายนั้น ยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน ซึ่งคาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 199 ดอลลาร์หรือประมาณ 6,550 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งจองได้ที่เว็บไซด์ Instamatic 2014

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่