หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าได้ว่าใครหลายๆ คนคงเคยใฝ่ฝันถึงการท่องเที่ยวสุดแสนวิเศษกันอย่างแน่นอน และหนึ่งในปัจจัยของการท่องเที่ยวที่ได้ทำให้เกิดเป็นความทรงจำยากจะลืมเลือน ซึ่งนอกจากการเที่ยวเพลิดเพลินตามสถานที่ต่างๆ แล้ว คงหนีไม่พ้นโรงแรม หรือสถานพักผ่อนยามคํ่าคืน เพราะฉะนั้นเรามาดูกันว่าจะมีโรงแรมใดบ้างที่ทำให้การท่องเที่ยว เป็นการท่องเที่ยวที่ไม่ธรรมดา...?

1. Hotel Kakslauttanen (ประเทศฟินแลนด์) ซึ่งห้องพักที่ขึ้นชื่อของโรงแรมนี้ก็คือ "GLASS IGLOO" โดยจุดเด่นคือการได้เฝ้าดูท้องฟ้าตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ภายในห้อง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างพรีเมี่ยม และแน่นอนว่าราคาที่ตามมาก็ไม่เบาเหมือนกัน มีราคาอยู่ที่ €336/คน (ประมาณ 12,800 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kakslauttanen.fi/en/

2. The Glass Floor Udang House หมู่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ห้องพักสุดพิเศษกับบรรยากาศที่เพลิดเพลินด้วยเหล่าหมู่ปลาหลากหลายสายพันธุ์ และเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ และธรรมชาติที่รายล้อมห้องพัก โดยห้องดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า "Udang House" อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bambuindah.com

3. Floating Hotel ในหมู่เกาะแซนซิบาร์ เรียกได้ว่าเป็นห้องพักส่วนตัวสำหรับคู่รักอย่างแท้จริง ด้วยห้องพักที่ตั้งอยู่ในท้องทะเล พร้อมดาดฟ้าที่สามารถรับแสงแดด และดื่มไวน์ภายใต้แสงจันทร์ยามคํ่าคืน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาแสนแพงถึง $1,500/คู่/คืน (ประมาณ 49,000 บาท)

4. Giraffe Manor ประเทศเคนยา โรงแรมสุดน่ารัก แต่เป็นความน่ารักของเหล่ายีราฟ ที่มักจะแวะมาคอยทักทายเหล่านักท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำ โดยมีราคาห้องพักอยู่ที่ $740 (ประมาณ 24,000 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thesafaricollection.com

5. Free Spirit Spheres ประเทศแคนาดา ห้องพักแสนสบาย พร้อมมอบการสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่รายล้อม อากาศบริสุทธิ์ และเหล่าหมู่สัตว์ที่ส่งเสียงร้อง เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติอย่างแน่นอน สำหรับราคาห้องพักสองคน/คืน อยู่ที่ $180.00 (ประมาณ 5,900 บาท) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ freespiritspheres.com

6. Ice Hotel ประเทศสวีเดน โรงแรมที่ทำจากนํ้าแข็ง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ และความพิเศษที่สามารถมองท้องฟ้าที่มีแสงออโรร่าแสนงาม เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมแห่งความฝันเหมือนดังเทพนิยาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ icehotel.com

7. Harry Potter Hotel เอาใจเหล่าสาวกพ่อมด/แม่มด ด้วยห้องพักที่มีสไตล์คล้ายโรงเรียนสอนเวทย์มนต์ชื่อดังอย่าง "ฮอกวอตส์" อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ georgianhousehotel.co.uk

เรียกได้ว่าโรงแรมแต่ละประเทศที่ได้กล่าวมาข้างต้นถือเป็นสถานที่สุดพิเศษเลยก็ว่าได้ ทว่าก็ยังมีโรงแรมอื่นๆ เช่นเดียวกันที่เป็นเหมือนความฝันที่รอให้เราได้เข้าไปพัก สามารถคลิกอ่านโรงแรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.boredpanda.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่