หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเคยคิดว่าการดูภาพยนต์สุดฮิตในโรงหนังกับบรรยากาศที่ต่างออกไปจากเดิมๆ อย่างในทุกวันนี้ก็คงดี และแน่นอนว่าการไปดูภาพยนต์สักเรื่องหนึ่งของเรา หากโรงหนังนั้นได้มีบรรยากาศที่ดี มีความแตกต่าง รวมถึงความอลังการ คงมีความสุขไม่น้อย เพราะฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ามีโรงหนังใดบ้างจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีความอลังการ บรรยากาศสุดโรแมนติก

 

1. Olympia Music Hall โรงภาพยนต์สุดหรูจากประเทศฝรั่งเศส โดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1888 หรือพ.ศ. 2431 ถือได้ว่าเป็นระยะเวลากว่า 127 ปีเลยทีเดียว

2. Sci-fi Dine-in Theater, Disney’s Hollywood Studios ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าคงเพลิดเพลินไปกับบรยากาศไม่น้อย ของธีมย้อนยุคที่ผสมผสานกับความเหนือลํ้าของกลิ่นอายแบบ Sci-Fri ทำให้การดูหนัง ไม่เหมือนการดูหนังแบบธรรมดาอีกต่อไป

3. Toronto's Stunning Winter Garden Theatre ประเทศแคนาดา จะเป็นอย่างไรเมื่อต้องดูหนังในโรงภาพยนต์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ คงรู้สึกโรแมนติกไม่น้อย

4. Kurshumli An In Skopje, ประเทศมาซิโดเนีย เปลี่ยนการดูหนังตามตึกปิดมิดชิด มาเป็นการชมภาพยนต์กลางแจ้ง ที่อยู่ท่ามกลางสถาปัตยกรรม รวมถึงสภาพแวดล้อมสุดคลาสสิค

5. Movie Theater In Paris ประเทศฝรั่งเศส เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มความสนุก อรรถรสการดูหนังให้กับผู้ใช้บริการได้สุดยอดเลยทีเดียว ซึ่งคงรู้สึกกังวลเล็กน้อยว่ามันจะล่มหรือไม่ หากลองไปนั่งดู

6. Fox Theater, Detroit Mi ประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นโรงภาพยนต์ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบสถาปัตยกรรมเป็นอย่างมาก ซึ่งคงรู้สึกมีความสุขไม่น้อย หากชมภาพยนต์ไป และเห็นสถาปัตยกรรมสุดอลังการ

7. Orinda Theater, California ประเทศสหรัฐอเมริกา โรงภาพยนต์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะหลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่านอกจากจะได้ชมหนัง แล้วยังได้เพลิดเพลินไปกับสีสัน และจินตนาการของผู้เขียนอีกด้วย

อย่างไรก็ตามการได้ดูภาพยนต์ถือเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่ง ที่ช่วยให้ได้ผ่อนคลาย รู้สึกสนุก เพราะฉะนั้นการได้ดูหนังในโรงภาพยนต์ที่ได้รับการออกแบบ หรือตกแต่งให้เป็นในรูปแบบต่างๆ ก็เรียกได้ว่าเป็นการมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนต์สุดเจ๋งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีโรงภาพยนต์สวยๆ ให้ได้รับชมกันเพิ่มเติมได้ที่ boredpanda.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่