หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นวัตกรรมใหม่ในอนาคตที่ช่วยให้การซักผ้าปลอดจากสารเคมีต่างๆ และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ด้วย Crystal Wash 2.0 ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากต่อผู้แพ้สารเคมีจากผงซักฝอก น้ำยาทำความสะอาดหรือน้ำหอม ด้วยลูกบอลขนาดเท่าฝ่ามือคล้ายกับลูกบอลช่วยซักทั่วไป

Crystal Wash 2.0 ใช้งานได้มากกว่า 1000 ครั้งด้วย Bio ceramics เม็ดทำความสะอาดขนาดเล็กที่บรรจุอยู่ภายในลูกบอลช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าร้อยละ 70 โดยไม่ต้องใช้ผงซักฝอกและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปราศจากสารเคมี, น้ำหอม, สารย้อมสีด้วยสีที่ใช้ในการผลิตทุกขั้นตอนเป็นสีจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังทำให้ค่าน้ำ (pH) เป็นกลาง

 

ซิพไมโครโปรเซสเซอร์ใน Crystal Wash 2.0 จะคอยวัดค่าความเป็นกรดด่าง (pH) ของน้ำและเปลี่ยนให้อยู่ที่ระดับ 8.5 ซึ่งเหมาะสมกับการทำความสะอาดเสียผ้า ใส่อยู่ในอยู่แกนกลางลูกบอลโดยทำงานด้วยระบบบลุทูธผ่านแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานได้ทั้ง iOS และแอนดรอยด์ นานสูงสุดประมาณ 30 วันต่อการชาร์ตหนึ่งรอบ

 

แอพพลิเคชั่น Crystal Wash 2.0 มีฟีเจอร์แจ้งเตือนค่าความเป็นกรดด่าง (pH) ของน้ำแบบเรียลไทม์, แจ้งเตือนเมื่อเครื่องซักผ้าทำงานเสร็จสิ้น, รอบการหมุนและบันทึกจำนวนรวมที่สามารถประหยัดไปได้

ทั้งนี้ Crystal Wash 2.0 ยังเป็นเพียงโครงการระดุมทุนของ Kickstarter เท่านั้น โดยจะจัดจำหน่ายในราคาราวลูกละ 85 ดอลลาร์ (ประมาณ 2,770 บาท) ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Secure.crystalwash.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่