หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากก่อนหน้านี้ได้ดูในส่วนของสมาร์ทโฟน, แฟบเล็ต และแท็บเล็ตรุ่นเด่น รุ่นที่น่าสนใจกันไปแล้ว คราวนี้มาดูในส่วนของอุปกรณ์เสริม และสวมใส่ทั้งหลายกันดีกว่า ว่าจะมีอะไรบ้างที่น่าสนใจให้จับจองกันเป็นเจ้าของและภายในงานยังได้นำเหล่าอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวกันไปภายในงาน CES 2015 ณ ลาสเวกัส ก็ได้มีการนำมาให้ทดลองเล่นกันอีกด้วย

  • ประเภทสายรัดข้อมือ (Wishband)

Microsoft Band สายรัดข้อมือสำหรับผู้รักสุขภาพ มาพร้อมคุณสมบัติการบันทึกกิจกรรมประจำวันของเรา ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง/เดิน, วัดอัตรการเต้นของหัวใจ, เผาผลาญแคลอรี่ และประสิทธิภาพในการหลับ นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนการนัด รวมถึงยังสามารถตรวจเช็คอีเมล์ได้อีกด้วย ทั้งนี้ Microsoft Band จะรองรับการใช้งานได้ทั้ง 3 ระบบปฏิบัติการ ได้แก่ iOS, แอนดรอยด์ และ Windows Phone


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก Microsoft

Fitbit Charge HR สายรัดข้อมือที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES 2015 โดยมีฟีเจอร์อย่างการวัดอัตรการเต้นของหัวใจ, ติดตามกิจกรรมประจำวัน เช่น เดิน/นอน/วิ่ง/อัตราการเผาผลาญแคลอรี่ แบบเรียลไทม์ โดยจะส่งข้อมูลไปยังแอพฯ เพื่อทำการบันทึกว่าแต่ละวันเราได้ทำอะไรไปบ้าง

 


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก Fitbit

iFit Active สายรัดข้อมือสำหรับสุขภาพ สามารถบันทึกข้อมูลการหลับ ติดตามกิจกรรมระหว่างวัน และถ้าหากต้องการวิธีการเผาผลาญแคลอรี่ ผู้ใช้งานก็สามารถตั้งเป้าการเผาผลาญได้ว่าวันนี้ต้องการเท่าใด สายรัดข้อมือก็จะทำงานร่วมกับแอพฯ เพื่อให้ข้อมูลสำหรับวิธีต่างๆ รวมถึงอาหารที่ต้องรับประทานต่อหนึ่งวัน


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก iFit

  •  ประเภทนาฬิกาอัจริยะ (Smartwatch)

ASUS ZenWatch นาฬิกาอัจริยะรุ่นแรกจากทาง Asus มาพร้อมคุณสมบัติกันนํ้าตามมาตรฐาน IP55 และฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เช่น วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, นับก้าวเดิน, จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญไป และฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกอื่นๆ


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก Asus

LG G Watch R นาฬิการุ่นแรกของโลกที่ใช้พื้นที่การแสดงผลเต็มหน้าปัด 100% และสามารถใช้งานได้ทุกสถานที่ ด้วยมาตรฐาน IP67 กันนํ้ากันฝุ่น โดยจะสามารถกันนํ้าได้ที่ความลึก 1 เมตร พร้อมวัดอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ใช้งานได้

 


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก LG

Sony SmartWatch 3 นาฬิกาอัจริยะที่ช่วยวางแผนในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรายงานสภาพอากาศ, การนัดหมาย หรือการค้นหาข้อมูลด้วยเสียง รวมถึงการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ด้านการท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกบนหน้าปัด และยังสามารถใช้งานร่วมกับแอพฯ ต่างๆ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นได้เช่นกัน


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก Sony

  • ประเภทอุปกรณ์อื่นๆ ที่น่าสนใจ

Polaroid Socialmatic กล้องถ่ายรูปดีไซน์สุดเก๋ มาพร้อมความสนุกเมื่อได้ถ่ายภาพ โดยสามารถจะตกแต่งภาพที่ได้ถ่ายไป แล้วสามารถสั่งปริ้นท์ออกมาเพื่อชมได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ภาพถ่ายไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อีกด้วย


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก SocialmaticLLC

Netatmo June เอาใจสาวๆ กันหน่อยด้วยกำไรสุดเจ๋ง ที่สามารถบอกดัชนีของแสง UV ได้ โดยจะทำงานควบคู่กับแอพฯ เพื่อให้คำแนะนำว่าหากวันนี้มีปริมาณรังสี UV เท่านี้ ควรทาครีมกันแดดแบบใด และปฏิบัติอย่างไร


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก NetatmoChannel

Wowwee Mip Robot เจ้าหุ่นยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อสุดน่ารัก ซึ่งสามารถบังคับทิศทางต่างๆ ได้ด้วยมือ หรือแอพฯ บนสมาร์ทโฟน และยังสามารถนำมาเล่นเป็นเกมส์การต่อสู้ได้อีกด้วย แต่ต้องมีหุ่นยนต์ 2 ตัวด้วยกัน สามารถดูวธีการเล่นได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่าง


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก WowweeUniverse

DJI Inspire 1 หุ่นโดรนสุดเท่ ที่มาพร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 4K จึงทำให้สามารถบันทึกภาพถ่าย หรือวิดีโอได้อย่างคมชัดสมจริง พร้อมกับถ่ายทอดภาพแบบเรียลไทม์ไปบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม Gadget ทั้ง 10 อย่างนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่จะนำมาแสดงภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ของจริงจะเป็นอย่างไร มีอะไรเด็ด หรืออะไรเจ๋งต้องไปดูกันตั้งแต่วันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่