แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Ephone แนะนำมือถือรุ่นใหม่ที่มีแบตเตอรี่ทนทาน เน้นเรื่องคุณภาพ ที่อัตราการเคลมไม่ถึง 1% ภายใต้ชื่อรุ่น Ephone E19 ชูคอนเซปเด็ด "มือถือที่ดี ไม่ใช่แค่ถูกแต่พังง่าย แต่ต้องมีคุณภาพดีและอยู่ในราคาที่เหมาะสม มือถือที่ถูกมาก แต่เสียง่าย ไม่ใช่คำตอบสำหรับวันนี้ เพราะบางคนอยู่ไกลจากศูนย์บริการมาก"

Ephone E19 เป็นแฟบเล็ตที่มาพร้อมกับหน้าจอ IPS ผลิตด้วยนวัตกรรม OGS ให้แสงและสีที่สดใส คมชัดทุกมุมมองการใช้งาน ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด qHD โดยจะทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek MT6582 Quad-core ความเร็ว 1.3GHz, RAM 1GB, หน่วยความจำภายในร 8GB และรันบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 Kitkat

Ephone E19 ยังมทีกล้องถ่ายรูปด้านหลงความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ซึ่งจะทำงานยาวนานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 2800 mAh ทั้งยัง สามารถลงแอพได้ 2 GB มาพร้อมกับ Eco OS ที่พัฒนาต่อยอดโดยคนไทย เพื่อให้เข้ากับ Ephone E19 ที่ขายในประเทศไทย และการันตีซ่อมเสร็จภายใน 10 วัน โดยทีมช่างที่มีชื่อเสียงในเรื่องการบริการสูงมาก

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ที่ www.ephonethailand.com จัดจำหน่ายโดย ห้าง หุ้น ส่วน จำกัด อีโฟน และติดตามข่าวสารของทาง Ephone มากขึ้นได้ที่ www.facebook.com/ephonethailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่