กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันมีเคสมากมายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเคสที่เน้นความทนทานเพื่อปกป้องสมาร์ทโฟน ลดความเสียหายจากอุบัติเหตุต่างๆ หรือจะเป็นเคสที่เน้นความสวยงาม มีลวดลายสีสันประดับประดาตามความนิยม และยังมีอีกเคสที่แบบที่เข้ากับเทศกาลแห่งความรักนี้คือเคสคู่ ที่มักต้องใส่เป็นคู่เพื่อความหมายหรือรูปภาพที่สมบูรณ์เมื่อนำมาวางต่อกัน

1. He's mine & She's mine Case เคสสีดำสนิท มีข้อความสีขาวที่บ่งบอกว่าเป็นเจ้าของหัวใจใครได้เป็นอย่างดีพร้อมกับรูปมือชี้บอกทิศทาง เหมาะที่นำมาถ่ายรูปเล่น ราคา 2.67 ดอลลาร์ (ประมาณ 90 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่

2. Soul & Mate Case ตัวเคสสีดำเงา มีคำว่า Soul หรือ Mate ตัวใหญ่เห็นเด่นชัดเมื่อนำมารวมกันจะหมายถึงคู่แท้ พร้อมข้อความที่ซึ้งกินใจด้านล่างตัวเล็กๆ ว่าเฝ้าตามหากันมาเติมเต็มในชีวิต ราคา 0.80 ดอลลาร์ (ประมาณ 35 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่

3. Mickey & Minnie Case เคสใสแต่งลวดลายของมิกกี้และมินนี้คู่รักประจำค่ายดิสนี่ย์ตัดกับสีของตัวเครื่องดูสวยงาม ราคา 12.90 ดอลลาร์ (ประมาณ 425 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่

4. MR never Wrong & Mrs always Right Case เคสที่มีข้อความเอาใจคนรักว่าทำอะไรก็ถูกเสมอในสายตาของตน ยกให้เป็นใหญ่ได้น่ารัก ราคา 4.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 150 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่

5. Delux Diamond Heart Case เคสสีขาวบริสุทธิ์มีหัวใจสองดวงบรรจุเม็ดคริสตัลเล็กๆ สองสีไว้ภายในดูสวยหรู เหมาะที่จะมอบให้เป็นของขวัญแก่สาวหวาน ราคา 6.49 ดอลลาร์ (ประมาณ 215 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่

6. Honey bee Case เคสซิโลนรูปผึ้งน้อยที่มีหนวดและปีกดูน่ารัก เหมาะกับคู่วัยใสให้ความรักหวานหอมดุจน้ำผึ้ง ราคา 7.09 ดอลลาร์ (ประมาณ 235 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่

7. King & Queen Case เคสสีขาวตัดขอบดำมีอักษรสีทองสว่างสดใสตัวใหญ่เด่นอยู่ตรงกลาง สื่อความหมายของการเป็นเจ้าหัวใจของกันและกัน ราคา 13.98 ดอลลาร์ (ประมาณ 460 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่

ไม่เพียงแค่เคสคู่รักเท่านั้นสามารถดูเคสอื่นๆ ได้อีกมากมายได้ที่ Aliexpress.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่