กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spigen Tough Armor FX เคสปกป้อง iPhone 6 รอบตัวเครื่อง หรือเรียกว่าป้องกันได้ 360 องศาเลยทีเดียว โดยตัวเคสจะมีลักษณะ 2 ชั้น ภายในผลิตจาก TPU ที่มีคุณภาพ เหนียวนุ่ม และมีลวดลายใยแมงมุม (Spider Web Pattern) ซึ่งจะช่วยดูดซับแรงกระแทก นอกจากนี้ ที่มุมทั้ง 4 ด้านของตัวเคส ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Air Cushioned ช่วยลดแรงกระแทกเมื่อโทรศัพท์ตกพื้น

เคสชั้นที่สองจะทำจากโพลีคาร์บอเนตมีลักษณะแข็งเพื่อช่วยปกป้อง iPhone 6 ของคุณได้อีกชั้น อีกทั้ง ตัวเคสยังออบแบบให้ครอบคลุมโทรศัพท์รอบด้าน และขอบข้างยังปิดคุมขอบหน้าจอเล็กน้อย ทำให้ไม่ต้องกังวลว่า iPhone 6 ของคุณจะเกิดรอยขีดข่วน และยังสามารถใช้งาน หรือเข้าถึงพอร์ตต่างๆ อาทิ ช่องเสียบชาร์จแบตเตอรี่, ช่องหูฟัง, เลนส์กล้องถ่ายรูป และอื่นๆ ได้ง่าย

นอกจากนี้ Spigen Tough Armor FX ยังมาพร้อมกับ FX Screen Shield หรือแผ่นพลาสติกกันรอยที่มีความหนาเพียง 0.28 มิลลิเมตร ใช้สำหรับป้องกันหน้าจอจากรอยขีดข่วน โดยแผ่นพลาสติกจะใส่เมื่อเราส่วมเคสแล้ว ออกแบบมาให้พอดีไม่หลวม หรือหลุดออกจากตัวเคสได้ง่าย พร้อมปกป้องสุดขอบหน้าจอโค้งของ iPhone 6 และยังตอบสนองการใช้งานสัมผัสบนหน้าจอได้เหมือนเดิม

Spigen Tough Armor FX เคสสำหรับปกป้อง iPhone 6 ได้รอบตัวเครื่องรวมถึงหน้าจอ จำหน่ายในราคา 1,100 บาท

สนใจ Spigen Tough Armor FX สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.spigen.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/spigensgpthailand และโทรติดต่อที่เบอร์ 02-245 5013

ขอขอบคุณ : บริษัท เคสเครซี่ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่