กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากในสุดสัปดาห์นี้มีแผนท่องเที่ยวหรือเดินทางในตัวเมืองอย่างกรุงเทพมหานคร ควรจะมีการวางแผนการเดินทาง ศึกษาเส้นทางให้คล่องเพราะในปัจจุบันนอกจากจะมีถนนหนทางที่มากขึ้น ยานพาหนะเองก็เพิ่มจำนวนขึ้นจนเกิดปัญหาจราจรติดขัด ทางสำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานคร (สจส) จึงได้สร้างแอพพลิเคชั่น BMA Traffic เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ต้องสัญจร

BMA Traffic คือแอพฯ แอนดรอยด์ใช้งานผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ไม่สามารถทำงานในระบบออฟไลน์ได้ ภายในจัดแบ่งไว้เป็น 4 หมวดหมู่ทำให้สะดวกแก่การใช้งานได้แก่ ข้อมูลแผนที่ ซึ่งเป็นหน้าใช้งานหลักในรูปแผนที่ มีเส้นสีจราจรบอกแยกตามระดับสภาพโดยสามารถดูการเคลื่อนไหวจริงได้ที่ไอคอนรูปกล้องเป็นการดูผ่านกล้อง CTV ตามจุดต่างๆที่ต้องการ

หมวดประชาสัมพันธ์จะเป็นการแจ้งสถานที่จัดงานหรือกิจกรรมต่างๆ และหมวดเหตุการณ์ เพื่อดูเหตุการณ์ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ, งานก่อสร้าง, รถเสียเพื่อหลีกเหลี่ยงการจราจรที่อาจติดขัดได้ โดยสามารถดูในรูปไอคอนบนหมวดข้อมูลแผนที่ BMA Traffic ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิก BMA Traffic เพื่อช่วยลงข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานกิจกรรมหรือเหตุการณ์และใช้ค้นหาเส้นทางตามที่ต้องการ หรือสืบค้นสถานที่ที่ต้องการไป

และไม่เพียงการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นแล้วยังสามารถเข้าดูสภาพการจราจรและแผนที่ได้ที่เว็บไซด์ www.bmatraffic.com สำหรับผู้ที่สนในดาวน์โหลดหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่