กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Pinkfong Car Town เป็นแอพพลิเคชั่นเกมส์สำหรับเด็กๆ ที่ช่วยส่งเสริมทักษะด้านภาษาและด้านความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับรถประเภทต่างๆ ในรูปแบบการ์ตูนน่ารักแต่ยังคงความเสมือนจริงเอาไว้หลากหลายอาชีพเช่น รถรับส่งนักเรียน รถตำรวจ รถดับเพลิงเป็นต้น

ภายในแอพฯ Pinkfong Car Town ผู้เล่นจะได้เรียนรู้คำศัพท์ผ่านบทเพลงที่มีเนื้อเพลงขึ้นอยู่ด้านล่าง ซึ่งมีให้เลือก 4 ภาษาคือภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี ภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่น นอกจากนี้แล้วยังมีมินิเกมส์ให้ได้เรียนรู้หน้าที่การงานของรถแต่ละประเภท เช่นรถรับส่งนักเรียนที่ต้องบังคับรถเก็บดาวที่ตกบนถนนไปพร้อมๆกับรับนักเรียนที่ยืนรออยู่ข้างทาง จับโจรผู้ร้ายด้วยรถตำรวจ หรือฉีดน้ำดับไฟไปกับรถดับเพลิง

นอกจากนี้ยังพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ด้วยการรถตกแต่งสีรถใหม่ให้เป็นในแบบที่ชื่นชอบด้วยการพ่นสีสเปรย์ โรยกากเพรช ใช้แปรงทาสีแล้วถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

Pinkfong Car Town เปิดให้ทดลองเล่นมินิเกมส์และเรียนรู้คำศัพท์ได้เพียงรถรับส่งนักเรียนเท่านั้น อย่างไรก็ดีหากต้องการเล่นรถประเภทอื่นๆ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในราคาประมาณ 385 บาท สนใจดาวน์โหลดหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้ที่ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่