หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สัปดาห์ที่ผ่านมา Apple ได้ส่งเทียบเชิญสื่อมวลชนมาร่วมงานแถลงข่าวในวันที่ 9 มีนาคม เพื่อแสดงความพร้อมสำหรับการวางจำหน่าย Apple Watch นาฬิกาไฮเทค ในเดือนเมษายนนี้ โดยในงานดังกล่าวคาดว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลฟีเจอร์ของ Apple Watch เพิ่มเติม รวมถึงการประกาศวันที่และราคาจำหน่าย Apple Watch อย่างเป็นทางการ

 

New York Times เปิดเผยรายงานใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับฟีเจอร์ของ Apple Watch ชื่อว่า "Power Reserve" ซึ่งคาดว่าจะถูกแนะนำภายในงาน โดยฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นโหมดการใช้พลังงานต่ำที่ช่วยให้ Apple Watch สามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้นได้

อายุการใช้งานแบตเตอรี่เป็นสิ่งที่แฟนๆ Apple และผู้ที่ให้ความสนใจ Apple Watch แสดงความกังวลมาโดยตลอดเมื่อ Apple ขยับขึ้นมาเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดอุปกรณ์สวมใส่ เพราะว่านาฬิกา smartwatch จากค่ายอื่นๆ ที่วางจำหน่ายในก่อนหน้านี้ต่างก็ประสบปัญหาแบตเตอรี่ไม่เพียงพอต่อการใช้งานจริง

รายงานจาก New York Times อ้างว่าพนักงานของ Apple ผู้ใกล้ชิดกับโปรเจค Apple Watch เผยว่าโหมด Power Reserve จะช่วยให้นาฬิกา Apple Watch ยังคงแสดงเวลาปัจจุบันได้แม้จะเหลือแบตเตอรี่เพียงน้อยนิด แต่ฟีเจอร์ต่างๆ นอกเหนือจากแสดงเวลาจะถูกตัดออกไป ซึ่งการเพิ่มฟีเจอร์ Power Reserve เข้ามาใน Apple Watch ก็เพื่อให้ Apple Watch สามารถทำหน้าที่พื้นฐานของนาฬิกาอย่างเช่นการแสดงเวลาปัจจุบันได้โดยที่แบตเตอรี่ไม่หมดไปกับการเรียกใช้ฟีเจอร์อื่นๆ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมต้องติดตามในงานแถลงข่าวของ Apple วันที่ 9 มีนาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่