กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

RETOUCH แบตเตอรรี่สำรองดีไซน์สร้างสรรค์ในรูปทรงของเครื่องสำอางค์ที่แทบจะต้องมีอยู่ในทุกกระเป๋าของคุณผู้หญิงอย่างตลับแป้งและลิปสติก ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 สีตามสไตล์ของสาวๆ คือ Innocent สาวน้อยอ่อนหวาน, Sexy/Hot สาวร้อนแรงทรงพลังและ Glamour/Classic สาวสวยทรงเสน่ห์น่าค้นหา

 

 

โดยแบตเตอรี่สำรอง RETOUCH แบบตลับแป้งขนาด 7x7x2.8 ซม. มีความจุ 4200 mAh Innocent เป็นตลับสีขาวชมพูสดใสปุ่ม Power ซึ่งออกแบบให้เป็นแป้งปัดแก้มสีชมพูอ่อน, ตลับสีดำเมทาลิคกับ Sexy แป้งปัดแก้มสีชมพูอมม่วงและ Glamour ด้วยสีดำหม่นตัดกับปุ่ม Power สีชมพูอมส้มได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีกระจกด้านในฝาพับให้ส่องเสริมสวยกันอีกด้วย

 

 

และสำหรับ RETOUCH แบบลิปสติกขนาด 2.5x2.4x10 ซม. ความจุ 2600 mAh ออกแบบมาให้เข้าคู่กับแบบตลับแป้ง โดยมีช่องพอร์ต USB และปุ่ม Power ขนาดเล็กที่เนื้อลิปสติก Innocent มีด้ามจับสีขาวเนื้อลิปสติกเป็นสีชมพู, Sexy กับโทนสีดำเมทาลิคมีเนื้อสิปสติกสีชมพูนีออนและ Glamour ด้ามสีดำหม่นเนื้อลิปสติกสีแดงสด

 

 

RETOUCH วางจำหน่ายแบบตลับแป้งในราคา399 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ1680 บาท) และแบบลิปสติกราคา 299 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ1260 บาท) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ www.retouchpower.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่