อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คีย์บอร์ดสำหรับสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตที่เห็นกันทั่วไปมีหลากแบบหลายขนาดและทันสมัย ไม่ว่าจะแบบขนาดเล็กสำหรับพกพา พับได้  ไร้สายตลอดจนกันน้ำกันกระแทก ลองหันมาดูคีย์บอร์ดสุดคลาสิคแม้จะไม่เหมาะกับการพกพาแต่ก็สร้างสรรค์ไม่เหมือนใครด้วยการดัดแปลงเครื่องพิมพ์ดีดเจ้าคุณปู่ให้กลับมามีคุณค่าอีกครั้ง

 

ด้วย USB Typewriter CONVERSION KIT ชุดอุปกรณ์ติดตั้งที่เครื่องพิมพ์ดีดเพื่อให้กลายเป็นคีย์บอร์ดแท็บเล็ตสุดชิคไม่ซ้ำใคร เครื่องพิมพ์ดีดที่สามารถนำมาดัดแปลงได้มี 10 แบรนด์ ได้แก่ Olympia, Optima, Olivetti, Remington, Royal, Smith-Corona, Tower/Sears, Triumph/Adler, Torpedo และ Underwood

 

ชุด USB Typewriter CONVERSION KIT จำหน่ายในราคา 99 ดอลลาร์หรือประมาณ 3,257 บาท โดยมีข้อจำกัดที่ใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ดีดบางรุ่นเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดของรุ่นเครื่องพิมพ์ดีดเพิ่มเติมได้ที่ Usbtypewriter.com และชมวิธีการติดตั้งเบื้องต้นได้ที่คลิปด้านล่าง

สำหรับผู้ที่สนใจแต่ไม่มีเครื่องพิมพ์ดีดเครื่องเก่าอยู่ ภายในเว็บไซด์ก็มีจำหน่าย USB Typewriter แบบสำเร็จแต่จะมีราคาค่อนข้างสูงซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 699 ดอลลาร์ขึ้นไป (ประมาณ 23,000 บาท) ดูเครื่องพิมพ์ดีดแบบอื่นเพิ่มเติมได้ที่ Usbtypewriter.com/collections

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่