สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โทรศัพท์มือถือหลายรุ่นจากหลายแบรนด์ที่วางจำหน่ายในปัจจุบันจะโชว์จุดเด่นว่ากล้องมีความละเอียดสูงไม่ว่าจะกล้องหน้าหรือกล้องหลัง บ้างก็มีฟีเจอร์เพื่อการถ่ายภาพและปรับแต่งภาพพิเศษเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและการเซลฟี่

Beidou ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟนภายในประเทศสัญชาติจีนได้เตรียมการผลิตน้องใหม่อย่าง Little Pepper 7 หลังจากที่ได้วางจำหน่าย Little Pepper 6 ที่มีกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียดสูง 20 ล้านพิกเซลและยังมีเลนส์กล้องให้เลือกใช้ถึง 6 เลนส์ 


*Beidou Little Pepper 6*

โดยปกติแล้วกล้องถ่ายรูปด้านหลังมักจะมีความละเอียดสูงกว่ากล้องด้านหน้า แต่สำหรับ Little Pepper 7 ทาง Beidou กลับฉีกแนวได้อย่างน่าสนใจด้วยการเพิ่มความละเอียดกล้องถ่ายรูปด้านหน้าเอาใจ ผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ในตลาดสมาร์ทโฟน โดยให้กล้องหน้ามีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล


*Beidou Little Pepper 7*

อย่างไรก็ดีกล้องที่มีความละเอียดสูงในโทรศัพท์มือถือไม่ใช่คำตอบสำหรับรูปถ่ายที่ดีที่สุด ยังต้องมองถึงซอฟต์แวร์การทำงาน, ฟีเจอร์ภายในและอื่นๆ ประกอบกันอีกมาก โดยเฉพาะความต้องการการใช้งานหลักเพื่อการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือคู่หูของผู้ใช้เครื่องหนึ่ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่