สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 เมษายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เนื้อเรื่องของ FINAL FANTASY Record Keeper เกิดจากความผิดพลาดของมิติเวลาทำให้เหตุการณ์บางส่วนหลุดหายไป ดังนั้น DR. Mog จึงมาขอความช่วยเหลือจากผู้เล่นเพื่อที่จะรวบรวมช่วงเวลาเหล่านั้นกลับมาให้เป็นปกติดังเดิม

 

FINAL FANTASY Record Keeper ต้องอาศัยพื้นที่ในจัดเก็บ 82 MB และใช้อินเตอร์เน็ตสำหรับการเล่น สำหรับวิธีการเล่นหากเป็นผู้ที่เคยเล่นเกมซีรี่ย์มาแล้วจะเข้าใจไม่ยาก ทั้งนี้จะมี DR. Mog คอยแนะนำ, ให้การช่วยเหลือพร้อมสอนวิธีเล่นเบื้องต้นและตลอดการเล่นเกมอยู่เรื่อยๆ

 

และเมื่อผ่านการสอนวิธีเล่นเกมเบื้องต้นจาก DR. Mog จะสามารถเลือกเก็บเหตุการณ์ของเวลาภาคอื่นๆ ได้ ผู้เล่นสามารถเล่นซ้ำเหตุการณ์เดิมได้เพื่อเก็บค่าประสบการณ์ (Lv.) และสะสมอาวุธใหม่ๆ จากการต่อสู้ แล้วนำไอเทมที่ได้มาพัฒนาอาวุธ ทักษะต่างๆให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

โดยเทคนิคของเกมนี้อยู่ที่การเลือกใช้ตัวละครตรงกับภาคของช่วงเวลาที่ต้องการรวบรวม ซึ่งจะทำให้ตัวละครนั้นๆ มีพลังโจมตีเพิ่มสูงขึ้นมาก สังเกตได้จากการมีออร่ารอบตัว และถ้าหากมีตัวละครใดเสียชีวิตก็จะไม่ได้รับค่าประสบการณ์ในการต่อสู้ครั้งนั้น

 

นอกจากนี้ FINAL FANTASY Record Keeper ยังมี Event พิเศษแต่ละวันและแต่ละช่วงเวลาที่ให้ผู้เล่นเข้าร่วมเก็บอาวุธหรือไอเทมพิเศษอื่นๆ ที่หาไม่ได้จากการเนื้อเรื่องหลัก

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดได้ที่ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้ที่ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่