กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POMO Kids Watch นาฬิกาข้อมือสีสันสดใสขนาดกะทัดรัดสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป เพื่อคอยติดตามตำแหน่งของลูกรัก พร้อมทั้งมีฟังก์ชั่นรับสาย-โทรออก ทำให้ผู้ปกครองสามารถติดตามบุตรหลานของคุณได้ง่าย POMO Kids Watch ทำงานรวมกับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น POMO Kids ที่สามารถโหลดได้ทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS

POMO Kids Watch มาพร้อมกับขนาดเหมาะกับข้อมือของเด็ก ตัวสายทำจากซิลิโคนส่วมใส่สบาย โดยมีหน้าจอขนาดเล็กสำหรับแสดงข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลา, แบตเตอรี่, GPS และอื่นๆ ซึ่งด้านบนของหน้าจอจะมีช่องลำโพงเสียง และด้านล่างเป็นสัญญาลักษณ์ตำแหน่งพื้นที่ มีรูไมโครโฟนอยู่ข้างๆ

ด้านขวาของตัวเรือนจะมีช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Micro SIM โดยจะต้องเปิดฝาที่ปิดช่องออกก่อน ถัดลงมาเป็นปุ่มเปิด-ปิด/วางสาย และมีปุ่มหมายเลข 3 เพื่อรับสายโทรศัพท์ หรือกดค้างเพื่อโทรไปหมายเลขโทรศัพท์ของคนในครอบครัวลำดับที่ 3 นอกจากนี้ ยังใช้ปุ่มนี้สำหรับส่งข้อความเสียงได้อีกด้วย

ตัวเรือนด้านซ้ายจะมีช่องเสียบสาย Micro USB ที่ถูกซ้อนอยู่ภายในช่องฝาปิด สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ ถัดลงมาเป็นปุ่มหมายเลข 1 ใช้รับสายโทรศัพท์ หรือกดค้างไว้ 1 วินาที เพื่อต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของคนในครอบครัวลำดับที่ 1 และยังมีฟังชั่นใช้ไล่ยุง โดยกดปุ่มนี้ 2 ครั้งติดกัน ต่อมาเป็นปุ่ม SOS สำหรับขอความช่วยเหลือด่วน ซึ่งนาฬิกาจะส่งลิงค์ Google Map ไปยัง SMS ของเบอร์ที่บันทึกไว้สูงสุด 8 เบอร์ และยังจะกดโทรออกอัตโนมัติไปยังเบอร์ของคนในครอบครัว 3 เบอร์แรกวนซ้้ำจนกว่าจะมีคนรับ และสุดท้ายเป็นปุ่มหมายเลข 2 สำหรับส่งข้อความเสียง

POMO Kids Watch สามารถใช้งานหลักๆ ได้ ดังนี้

  1. ติดตามตำแหน่งความเคลื่อนไหวของเด็ก
  2. โทรออก-รับสายไปยังเบอร์ของคนในครอบครัวที่บันทึกไว้
  3. กำหนดพื้นที่ปลอดภัย โดยผู้ปกครองสามารถกำหนดพื้นที่ความปลอดภัยได้ตามต้องการ หากบุตรหลานของท่านออกนอกโซนที่กำหนดไว้จะมีสัญญาณส่งไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ปกครอง
  4. ตรวจสอบการหกล้ม ต้องตั้งค่าระดับการหกล้ม หรือการกระแทก ได้ 4 ระดับ ทันทีเมื่อการหกล้มในระดับที่ตั้งค่าไว้จะได้รับการแจ้งเตือนทางสมาร์ทโฟน

การเริ่มต้นใช้งาน POMO Kids Watch

  1. การเริ่มต้นใช้งานนาฬิกา POMO Kids Watch จะต้องโหลดแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน หลังจากนั้นลงทะเบียนใช้งาน 
  2. ตั้งค่าข้อมูลส่วนตัวการใช้งาน โดยจะต้องกรอกข้อมูลที่จำเป็น อาทิ ชื่อบุตรหลาน, เพศ, อายุ, ส่วนสูง/น้ำหนัก, หมายเลขโทรศัพท์ในซิม และอื่นๆ 
  3. ตั้งค่าหมายเลขโทรศัพท์ของคนในครอบครัว โดยสามารถเพิ่มได้สูงสุด 8 เบอร์

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • นาฬิกาข้อมือ POMO Kids Watch
  • ฟิล์มกันรอยหน้าจอ
  • อแดปเตอร์ชาร์จไฟ
  • สาย Micro USB
  • อุปกรณ์จิ้มซิม
  • คู่มือการใช้งาน

POMO Kids Watch นาฬิกาข้อมือสำหรับเด็ก เพื่อติดตามตำแหน่งและการเคลื่อนไหว มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สัเขียว, ชมพู, ฟ้า และส้ม จำหน่ายในราคา 3,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.pomohouse.com หรือโทร. 02-714-3921

ขอขอบคุณ Engager Co.,Ltd

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่