สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในปัจจุบันสมาร์ทโฟนก็เป็นเครื่องมือคู่ใจของใครหลายคนไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่มีครบครัน และหนึ่งในเสน่ห์ของการใช้งานสมาร์ทโฟน แน่นอนว่าต้องเป็นแอปฯ ที่เสมือนเป็นโปรแกรมคอยสนับสนุนกิจกรรมของเราให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างเช่น DU Speed Booster แอปฯ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานระบบแอนดรอยด์ สามารถเร่งความเร็วการประมวลผลได้สูงสุดถึง 60% หรือว่าจะช่วยจัดการกับแอปพลิเคชั่นที่มีอยู่ในเครื่องให้เป็นระเบียบ เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูล มาพร้อมการปกป้องไวรัส รวมถึงโทรจันได้ ซึ่งการันตีด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก และคะแนนรีวิวสูงถึง 4.5 ดาว ใน GooglePlay

สำหรับ DU Speed Booster สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรีที่ http://bit.ly/DSBreview โดยเมื่อติตดั้งเสร็จแล้ว กดเข้าแอปฯ ไปจะเจอ 6 หัวข้อ อาทิ เร่งความเร็ว, ลบไฟล์ขยะ, จัดการ, เช็คความเร็ว, ปลอดภัย, ประหยัดแบตฯ และทีนี้หลังจากเรารู้ชื่อหัวข้อกันแล้ว ก็มาดูในส่วนของความสามารถกันบ้าง ว่ามันทำอะไรได้บ้าง....?

1. หัวข้อเร่งความเร็ว เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น กว่าเดิม โดยใช้นิ้วแตะเพียงครั้งเดียว ตัวแอปฯ ก็ทำการปรับแต่งระบบให้สมาร์ทโฟนมีความรวดเร็วขึ้นทันที ทำให้ตอบสนองการเรียกใช้งานฟังก์ชั่น หรือแอปฯ ต่างๆ ดียิ่งขึ้น

2. หัวข้อลบไฟล์ขยะ แน่นอนว่าการใช้งานสมาร์ทโฟนของเรา หากยิ่งใช้นานขึ้นไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่มีการเคลียร์ไฟล์ขยะ รวมถึงไฟล์แคช ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการใช้งานนั้นลดลง ซึ่งไฟล์พวกนี้เกิดจากการที่เราใช้งานแอปฯ หรือท่องโลกอินเทอร์เน็ต ดังนั้นเพื่อตอบสนองได้อย่างทันท่วงที การลบไฟล์ขยะด้วย DU Speed Booster จึงถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

3. หัวข้อจัดการ เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยจัดการติดตั้ง หรือถอนการติดตั้งนั้นเป็นเรื่องง่าย โดยสามารถถอนการติดตั้งได้ทั้งแอปฯ จากภายนอก และที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่องอยู่แล้ว เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้ใครที่มีปัญหาพื้นที่หน่วยความจำไม่พอ ก็สามารถเก็บข้อมูลได้มากขึ้นเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นแอปฟรี และเกมส์ยอดนิยมมาแนะนำกันอีกด้วย

4. หัวข้อเช็คความเร็ว ถ้าหากใครกำลังเล่น Facebook หรือต้องการชมวีดีโอจาก Youtube แต่ความเร็วของสัญญาณอินเทอร์เน็ตนั้นดันช้าซะเหลือเกิน ดังนั้นหัวข้อนี้จึงเป็นตัวช่วยให้กับเราได้ โดยเมื่อกดเข้าไปตัวแอปฯ ก็จะทำการเช็คค่า Ping, ดาวน์โหลด และอัพโหลด ซึ่งถ้าความเร็วตํ่าไป ก็สามารถกดแถบเพิ่มความเร็ว แล้วแต่แอปฯ ที่ต้องการเพิ่มความเร็วสัญญาณอินเทอร์เน็ต เพียงเท่านี้การทำกิจกรรมของเราบนโลกโซเชียลก็ไม่สะดุดอีกต่อไป

5. หัวข้อปลอดภัย เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการสแกนไวรัส และโทรจัน อีกทั้งยังสามารถควบคุมแอปฯ ต่างๆ ในการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานได้

6. หัวข้อประหยัดแบตฯ หากใครลืมพกแบตฯ สำรอง หรือต้องเดินทางระยะไกลแล้วหาที่ชาร์จไม่ได้ ซึ่งการเลือกใช้งานแอปฯ Du Battery Saver ถือเป็นอีกทางเลือกที่จะยืดระยะเวลาการใช้งานเพิ่มขึ้นไปอีก 


และนอกจากจะเป็นตัวช่วยจัดการสมาร์ทโฟนให้มีประสิทธิภาพแล้ว ในเรื่องของเกมส์ก็ยังน่าสนใจอีกเหมือนกัน กล่าวคือหากผู้ใช้งานกำลังเกมส์อยู่ แต่รู้สึกว่ามันหน่วง สะดุดไม่ไหลลื่น ก็สามารถเปิดโหมดเร่งความเร็วเกมส์ แล้วแต่เลือกเกมส์ที่ต้องการเพิ่มความเร็ว เพียงเท่านี้การเล่นเกมส์ก็สนุกสนานมากขึ้นแล้ว

สำหรับ DU Speed Booster ถือได้ว่าเป็นแอปฯ ที่ช่วยให้สมาร์ทโฟนของเรามีประสิทธิภาพการใช้งานมากขึ้น โดยสามารถติดตั้งแอปฯ หรือลบไฟล์ขยะ พร้อมทั้งจัดการการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวได้ง่ายๆ และปกป้องไวรัสไปพร้อมกัน นับได้ว่า All in one เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีหน้าตาอินเตอร์เฟสสวยงาม แบ่งหมวดหมู่ชัดเจน ไม่ซับซ้อน สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรีที่ http://bit.ly/DSBreview

 
ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก DU Apps Studio

** บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่