อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการใช้งานสมาร์ทโฟนนั้นก็กลายเป็นปัจจัยสำคัญต่อชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว ด้วยประโยชน์ต่างๆ ที่มี แต่ถึงแม้จะมีคุณประโยชน์ ก็มีผลเสียเช่นกัน ซึ่งเชื่อว่าใครหลายคนคงเคยประสบปัญหาเวียนหัว หรือนอนไม่หลับ และร้ายแรงที่สุดนั่นก็คือเกิดอาหารผมร่วง โดยอาการเหล่านี้นั้นเกิดจากการใช้งานเป็นระยะเวลานาน เพราะได้รับผลเสียจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟน

สำหรับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าถือเป็นอีกหนึ่งภัยต่อสุขภาพที่ต้องระมัดระวังให้มากที่สุดเลยทีเดียว เพราะมีทั้งรังสีแกมมา, รังสีเอ็กส์ (โดยถ้าหากรับเข้าไปมากๆ อาจก่อให้เกิดมะเร็งได้), รังสีอุลตราไวโอเล็ต หรือแสงสะท้อนต่างๆ โดยสิ่งเหล่านี้เมื่อได้รับอย่างต่อเนื่อง ก็จะก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายอย่างที่กล่าวมาข้างต้น

อย่างไรก็ตามหนทางที่ดีที่สุดคือการใช้งานสมาร์ทโฟนแต่พอดี และหากรู้สึกว่าเกิดอาการล้าทางสายตาก็ควรหยุดเล่น และหันไปมองทางอื่น หรือกระพริบตาเพื่อให้สายตาเกิดความชุ่มชื้น อีกทั้งไม่ควรนำสมาร์ทโฟนไว้ใกล้ศรีษะเวลานอน

หรืออีกหนึ่งแนวทางป้องกันก็คือติดฟิลม์ เพื่อเสริมการบล็อคคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ปล่อยออกมาจากสมาร์ทโฟนให้เกิดผลกระทบต่อร่างกายได้น้อยลงอย่างผลิตภัณฑ์ "COMMY Tempered Glass ANTI-RADIATION" ที่มีผลการทดลองแล้วว่าสามารถดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้มากถึง 70% ก็เรียกได้ว่าปกป้องทั้งร่างกาย และปกป้องสมาร์ทโฟนในหนึ่งเดียว

และนอกจากการป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแล้ว ตัวฟิลม์กันรอยกระจกนิรภัยยังมีความแข่งแกร่งระดับ "9H" สำหรับการป้องกันรอยขีดข่วน ทั้งก็ยังมีความบางเพียง 0.33 มิลลิเมตร รวมถึงขอบกระจกลบมุม 2.5D เพื่อให้การใช้งานมีความลื่นไหล ไม่สะดุดติดขัด

อุปกรณ์ภายในกล่องฟิลม์กันรอยกระจกนิรภัย Commy Tempered Glass - Anti Radiation

  • ฟิลม์กันรอยกระจกนิรภัยแบบ Anti-Radiation ป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า สำหรับ Apple iPhone 6 Plus
  • ผ้าชุบแอลกฮอล์สำหรับการทำความสะอาดหน้าจอ
  • ผ้าไมโครไฟเบอร์
  • สติกเกอร์เก็บฝุ่น

สำหรับ Commy Tempered Glass - Anti Radiation iPhone 6 Plus วางจำหน่ายในราคา 690 บาท หรือสามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ commy4u.com

ขอขอบคุณ: บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่