อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spigen Tough Armor Volt for iPhone 6S/6 เคสสมาร์ทโฟนรองรับการชาร์จไร้สาย ดีไซน์มาสำหรับ iPhone 6S/6 ซึ่งจะช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนจากการกระแทก หรือรอยขีดข่วน ด้วยเทคโนโลยี Air Cushion ที่ป้องกันการตกกระแทกที่มุมเครื่องทั้ง 4 ด้าน

นอกจากนี้ ตัวเคสยังเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพอย่าง TPU ที่ช่วยซับ แรงกระแทกด้านใน และเพิ่มความแข็งแรง สวยงาม ด้วยโพลีคาร์บอเนตที่ด้านนอก ให้ความสปอร์ตไปในตัว

อีกคุณสมบัติที่มีความพิเศษใน Spigen Tough Armor Volt คือตัวเคสด้านในจะมีแผ่นรับสัญญาณ Qi Charging รองรับการใช้งานกับแท่นชาร์จไร้สาย สะดวกในการวางชาร์จไว้ได้ทันที่โดยที่ไม่ต้องมานั่งเสียบสายชาร์จบ่อยๆ

นอกจากนี้ ตัวเคสยังปกป้อง iPhone ของคุณได้รอบตัวเครื่อง ทั้งยัง เว้นช่องว่างระหว่างพอร์ตต่างๆ ให้เข้าถึงง่ายขึ้นอีกด้วย โดยสามารถใช้งานกับแท่นชาร์จที่รอง

 

รับการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายได้ทุกรุ่น จำหน่ายในราคา 1,990 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.co.th/iPhone/iPhone-6S

Spigen F300W Wireless Charging Pad แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนที่ออกมาเพื่อใช้งานกับเคส หรือสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายโดยเฉพาะ โดยจะเป็นแท่นวางตั้งกับพื้น พร้อมสามารถวางสมาร์ทโฟนได้ในองศาที่เหมาะสม มีฐานรองรับไม่ทำให้โทรศัพท์หล่น หรือมองเห็นการแจ้งเตือนได้อย่างชัดเจน

Spigen F300W Wireless Charging Pad แท่นชาร์จแบตเตอรี่ที่มีระบบ 3 coils สามารถกระจายกำลังไฟได้อย่างเต็มที่และทั่วถึง โดยที่คุณสามารถวางโทรศัพท์ ได้ทั้งแนวตัวและแนวนอน และยังรองรับการใช้งานโดยที่ไม่ต้องถอกเคสออกได้

แท่นชาร์จแบตเตอรี่ Spigen F300W Wireless Charging Pad จะใช้งานชาร์จแบตฯ ให้สมาร์ทโฟนผ่านสาย Micro USB ที่ติดตั้งมาด้วย โดยเสียบสายทิ้งไว้กับ คอมพิวเตอร์ หากต้องการชาร์จเมื่อไหร่ก็เพียงน้ำสมาร์ทโฟนของคุณมาวางไว้ได้ทันที

Spigen F300W Wireless Charging Pad แท่นชาร์จสมาร์โฟน จำหน่ายในราคา 2,590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.co.th/Battery-Charger

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่