สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Obi Worldphone แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ส่งตรงจากซิลิคอน วัลเลย์ ที่เพิ่งได้เปิดตัว 2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของบริษัทไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดจากแหล่งข่าววงในได้เผยว่า ตอนนี้ทาง Obi Worldphone ใกล้เตรียมที่จะเริ่มวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของตนเองในประเทศไทยแล้ว!

อย่างที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้ว่า ทาง Obi Worldphone ได้มีแผนที่จะดำเนินการวางจำหน่าย 2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Obi Worldphone SF1 และ SJ 1.5 ในหลายๆ ประเทศ และหนึ่งในนั้นก็มีรายชื่อของประเทศไทยรวมอยู่ด้วย ล่าสุดแหล่งข่าววงในของ SiamPhone ได้รายงานว่า ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ผู้ใช้งานในประเทศไทยน่าจะเตรียมได้จับจองเป็นเจ้าของ กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทาง Obi Worldphone กันอย่างแน่นอน

ในขณะที่ช่องทางการวางจำหน่ายนั้น น่าจะเริ่มวางจำหน่ายด้วยการร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายออนไลน์รายใหญ่ในไทยอย่าง Lazada เหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ที่ตอนนี้นิยมวางจำหน่ายร่วมกับทาง Lazada กันมากขึ้น อย่างไรก็ดีทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ อย่างเป็นทางการจากทั้งทาง Obi worldphone และ Lazada เราคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านข่าวเปิดตัวของ Obi Worldphone ย้อนหลังได้ที่นี้ และสามารถอ่านบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับทิศทางการตลาดในประเทศไทยโดยทีมงาน SiamPhone ได้ที่นี่ รวมไปถึงอ่านรายละเอียดสเปกตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นของ Obi worldphone ได้ที่นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2558

มือถือออกใหม่