หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Avantree Audition Pro Low LATENCY หูฟังรูปลักษณ์พรีเมี่ยมที่มาพร้อมลวดลายคลาสสิค โดยจะมีคุณสมบัติการเชื่อมต่อไร้สายทั้งแบบ Bluetooth และ NFC ทั้งมีค่าที่ข้อมูลมีการหน่วงเวลาระหว่างส่งให้กันเพียง 40ms (aptX) ทำให้การติดต่อสื่อสาร หรือด้านความบันเทิงครบทุกอรรถรสจะไม่มีการติดขัดแต่อย่างใด และยังสามารถรองรับการเชื่อมต่อดีไวซ์ได้สองเครื่องพร้อมกัน

สำหรับ Avantree Audition Pro Low LATENCY ก็สามารถฟังเพลงยาวนานต่อเนื่อง 40 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ความจุ 550 mAh กับขนาดของไดร์เวอร์ 40 มิลลิเมตร และเชื่อมต่อได้ไกลสูงสุด 10 เมตร นอกจากนี้มีคุณสมบัติ Bass boost ให้การเล่นเกม หรือฟังเพลงชมภาพยนตร์เป็นไปอย่างเพลิดเพลิน

ส่วนก้านหูฟังสามารถเก็บพับได้ทำให้ไม่รุ่มร่าม หรือเก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยกระเป๋า นอกจากนี้หากสวมใส่เป็นเวลานานก็จะไม่เจ็บหู เพราะทางแบรนด์เลือกใช้วัสดุแบบ Ultra-soft protein ทำให้มีควมนิ่มเป็นพิเศษ รวมถึงก้านหูฟังที่ปรับแต่งได้ตามความเหมาะสมของสรีระร่างกาย

ส่วนวิธีการใช้งานของ Avantree Audition Pro Low LATENCY มีดังต่อไปนี้

  1. ถ้าเชื่อมต่อด้วยระบบ Bluetooth ต้องมีเวอร์ชั่น 4.0 หรือขึ้นไป ซึ่งวิธีการเชื่อมต่อคือเปิดระบบบูลทูธในดีไวซ์ของเราจากนั้นกดปุ่ม MFB โดยอยู่บริเวณหูฟังด้านซ้าย ค้างไว้ 1 วินาที แล้วกดยอมรับการเชื่อมต่อ 
  2. สำหรับการเชื่อมต่อแบบ NFC สามารถนำดีไวซ์ที่สามารถเชื่อมต่อแบบดังกล่าวได้ไปทาบตรงสัญลักษณ์ NFC เพียงเท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินได้แล้ว
  3. สามารถเชื่อมต่อหูฟังขนาด 3.5 มม.ได้ด้วย โดยรูเสียบจะอยู่ที่หูฟังด้านซ้ายเช่นกัน
  4. ส่วนการเชื่อมต่อสองอุปกรณ์พร้อมกันทำได้โดยการเชื่อมต่อกับดีไวซ์ตัวแรกก่อน จากนั้นปิดการเชื่อมต่อจากเครื่องแรก ส่วนเครื่องที่สองก็เชื่อมต่อแบบปกติ จากนั้นต้องทำการปิดการใช้งานหูฟัง โดยการกดปุ่ม MFB ค้างไว้ 2 วินาที แล้วเปิดใหม่อีกครั้งหนึ่ง เพียงเท่านี้ก็ใช้งาน 2 ดีไวซ์ พร้อมกันได้แล้ว

คุณสมบัติทั่วไปของ Avantree Audition Pro Low LATENCY มีดังต่อไปนี้

  1. ขนาดของหูฟัง : 180 x 170 X 80 มม.
  2. นํ้าหนัก : 180 กรัม
  3. รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 หรือขึ้นไป และ NFC
  4. ขนาดไดร์เวอร์เสียง : 40 มม.
  5. การตอบสนองต่อย่านความถี่ : 20Hz-20KHz
  6. อิมพิแดนซ์ : 32 ohm
  7. แบตเตอรี่ : ชนิด Lithium ความจุ 550 mAh

อุปกรณ์ภายในกล่องของ Avantree Audition Pro Low LATENCY มีดังต่อไปนี้

  1. Avantree Audition Pro Low LATENCY
  2. สาย Micro USB
  3. สายแจ็คขนาด 3.5 มิลลิเมตร
  4. คู่มือการใช้งาน
  5. ใบรับประกัน
  6. กระเป๋า

Avantree Audition Pro Low LATENCY มีราคาวางจำหน่าย 2,790 บาท สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท เอสเจเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือด้วยเบอร์โทรติดต่อ. 034-872590-1 และเบอร์ Hotline 083-737-0505 หรือเว็บไซต์ http://www.sjscorp.co.th 

อีกหนึ่งช่องทาง : www.facebook.com/avantree.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่