อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PQI iConnect mini แฟลชไดรฟ์รองรับการเชื่อมต่อกับ iPhone / iPad หรือ iPod ผ่านหัวต่อแบบ connection lighting ที่ออกแบบให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเพียง 44.6 x 12.6 x 8 มิลลิเมตร สามารถโอนถ่ายข้อมูลต่างๆ ในเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย, เพลง และไฟล์อื่นๆ ซึ่งมีความจุให้เลือกสูงสุด 128GB ซึ่งการใช้งานก็ง่ายเพียงเสียบตัว PQI iConnect mini เข้ากับตัวเครื่อง เพียงเท่านี้ก็สามารถโอนถ่ายไฟล์ในสมาร์ทโฟนของคุณลงไปยังแฟลชไดรฟ์ได้ทันที นอกจากนี้ ยังป้องกันการเข้าไปลบ หรือแก้ไขไฟล์ได้ด้วยการสแกนเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือถืออีกด้วย

PQI iConnect mini รองรับการโอนถ่ายไฟล์อย่างรวดเร็ว อาทิ รูปถ่าย 1000 รูปสามารถนำออกจาก iPhone โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อ iTunes หรือ iCloud ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สำหรับผู้ที่ใช้ iPhone ที่มีความจุไม่มากนัก อีกทั้ง สำหรับไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ก็สามารถนำไปลงคอมโดยการเชื่อมต่อ USB ที่อยู่อีกด้านหนึ่งได้ทันที

PQI iConnect mini จะมีให้เลือกหลายสีที่ตรงกับสี iPhone ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสีทอง, สีเทา และสีชมพูโรสโกลด์ โดยจะมีความจุขนาด 16GB/32GB, 64GB และ 128GB ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน MFI (Made for iPhone/iPad/iPod) จึงมีความปลอดภัยและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะวางจำหน่ายผ่าน Amazon เร็วๆ นี้ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pqigroup.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่