หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

imoo Watch Phone นาฬิกาโทรศัพท์ได้ ออกแบบมาสำหรับเด็ก โดยมีสีสันสดใส สายของนาฬิกาเป็นสีทูโทน สวมใส่สบาย ทำจากวัสดุซิลิโคน TPsiv จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่นิยมใช้ทำช้อนตักนมเด็ก มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันภูมิแพ้ นอกจากจะใช้ดูเวลาได้แล้ว ยังสามารถใช้เป็นโทรศัพท์ และยังให้ผู้ปกครองสามารถติดตามตำแหน่งของลูกรักไปได้ในทุกๆ ที่ โดยจะต้องใช้ควบคู่กับแอพพลิเคชั่น imoo Watch Phone ที่ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS

imoo Watch Phone มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลสัมผัส PMOLED กว้าง 1.5 นิ้ว ที่ด้านล่างของหน้าจอจะมีปุ่มกดสำหรับโทรศัพท์ และรูไมโครโฟนอยู่มุมล่างขวา

ตัวเรือนด้านซ้ายจะมีช่องลำโพงเสียง และด้านหลังจะมีปุ่มเปิด-ปิด และขั้วสำหรับใส่กับแท่นชาร์จแบตเตอรี่

imoo Watch Phone รองรับการใส่ซิมการ์ดแบบ Nano SIM เพื่อใช้โทรหากันระหว่างผู้ปกครองกับลูกรัก โดยการใส่ซิมจะต้องถอดตัวเรือนออกจากสายนาฬิกา และใช้อุปกรณ์ในการถอดถาดซิมออกมาเพื่อใส่ซิมการ์ด

เริ่มต้นใช้งาน imoo Watch Phone

เมื่อใส่ซิมการ์ดแล้ว ผู้ปกครองจะต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น imoo Watch Phone ที่ Google Play และบน App Store

 

เมื่อเปิดแอพพลิเคชั่นขึ้นมาจะต้องลงทะเบียนโดยใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่อรับรหัสยืนยัน แล้วไปยังหน้าสำหรับการกำหนดรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่แอพพลิเคชั่น หลังจากนั้นสามารถเชื่อมต่อระหว่างแอพฯ กับนาฬิกาได้จากการสแกน QR Code หรือใส่รหัสเชื่อมต่อที่อยู่ในเมนูเชื่อมต่อบนนาฬิกา

  

 

ขั้นตอนต่อไปแอพฯ จะให้เลือกรูปที่แสดงความสัมพันธ์กับลูกของคุณ และจบขั้นตอนสำหรับการเชื่อมต่อ

  

ผู้ปกครองสามารถกำหนดโปร์ไฟล์, เพิ่มเบอร์ติดต่อ, ส่งข้อความเสียง หรือดูตำแหน่งที่ลูกของคุณอยู่ได้จากแอพฯ นี้

   

 

 

นอกจากนี้ ในขณะที่เด็กๆ กำลังเรียนหนังสือ ผู้ปกครองสามารถกำหนดให้ดูได้เฉพาะเวลา ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานอื่นๆ ได้เลย ทำให้ลูกของคุณไม่เสียสมาธิในการเรียน (ฟังก์ชั่นการระบุตำแหน่งยังทำงานเป็นปกติ)

ฟังก์ชั่นการใช้งานบน imoo Watch Phone

  1. โทรศัพท์ (Voice Calling) สามารถรับสายและโทรออกได้ระหว่างโทรศัพท์กับนาฬิกา และระหว่างนาฬิกากับนาฬิกา ผู้ปกครองสามารถกำหนดเบอร์ติดต่อของนาฬิกาได้และนาฬิกาสามารถเพิ่มผู้ติดต่อได้มากสุด 50 รายชื่อ 
  2. ระบุตำแหน่ง (Real Time Locator) การระบุตำแหน่งของนาฬิกาใช้วิธี GPS, Wi-Fi และผ่านสถานีส่งสัญญาณ ผู้ปกครองสามารถตรวจดูตำแหน่งของลูกได้ทุกที่ทุกเวลา โดยใช้แผนที่ที่แสดงอยู่ในแอพพลิเคชั่น 
  3. ส่งข้อความเสียง (Voice Message) โทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อกับนาฬิกาไว้สามารถส่งข้อความเสียง (นานสุด 15 วินาที) ไปยังนาฬิกาได้ และนาฬิกาก็สามารถส่งข้อความเสียงไปยังโทรศัพท์มือถือและนาฬิกาของเพื่อนที่เพิ่มเพื่อนกันไว้ได้เช่นกัน ทำให้การแชทมีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น 
  4. แจ้งเตือนเหตุฉุกเฉิน (SOS) เมื่อเด็กต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน แค่เลื่อนหน้าจอสัมผัสไปยังเมนู 'SOS' และกดปุ่มส่งออก นาฬิกาก็จะส่งข้อความแจ้งเตือนพร้อมตำแหน่งของลูกไปยังโทรศัพท์ผู้ปกครองทุกเครื่องที่เชื่อมต่อกับนาฬิกาไว้ พร้อมเสียงแจ้งเตือนจะดังขึ้นในโทรศัพท์มือถือของผู้ปกครองด้วย 
  5. เพิ่มเพื่อน (Add New Friends) เพียงแค่เอานาฬิกาสองเรือนมาแตะกันเบาๆ ก็สามารถเพิ่มเพื่อนกันได้ทันที หลังจากนั้น ก็สามารถโทรหาและส่งข้อความเสียงหากันได้ ผู้ปกครองสามารถตรวจดูเพื่อนที่เพิ่มมาจากนาฬิกากับนาฬิกาในรายชื่อผู้ติดต่อของแอพพลิเคชั่นได้ด้วย 
  6. ห้ามใช้ขณะเรียน (In-Class Mode) ผู้ปกครองสามารถเปิดฟังก์ชั่น ห้ามใช้ขณะเรียน ในแอพพลิเคชั่น โดยตั้งเวลาเรียนของลูกไว้ นาฬิกาจะแสดงเวลาและระบุตำแหน่งได้เท่านั้น เพื่อให้ลูกตั้งใจเรียน 
  7. ปฎิเสธสายที่ไม่รู้จัก (Reject Unknown Number) ป้องกันการรบกวนจากสายที่ไม่รู้จักหรือคนแปลกหน้าที่จะโทรหาลูก เพิ่มความปลอดภัยของลูกท่าน 
  8. รับสายอัตโนมัติ (Auto Answer) รับสายทันที เมื่อไม่มีคนรับสายนานเกิน 10 วินาที หมดกังวลว่าจะติดต่อลูกไม่ได้

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • imoo Watch Phone ตัวเรือนพร้อมกับสายนาฬิกา
  • สาย USB 
  • แท่นชาร์จแบตเตอรี่
  • อุปกรณ์สำหรับถอดถาดซิมการ์ด
  • คู่มือการใช้งาน
  • ใบรับประกัน

imoo Watch Phone นาฬิกาโทรศัพท์ได้ จะมีสายนาฬิกาติดตัวเรือนเป็นสีฟ้า และสามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้ จำหน่ายในราคา 3,990 บาท สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ TG Fone ,CSC, Power Buy, The Mall, Jay Mart และที่ http://www.lazada.co.th/imoo-shop/

 

สายนาฬิกาสามารถเปลี่ยนสายได้ โดยมีสีชมพูสลับบานเย็นและสีขาวสลับดำให้เลือก ในราคาชิ้นละ 499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.imoo.com, www.facebook.com/imoothai หรือ Line@ : imoo Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่